FASHION

Adele กลับมาทำเพลงใหม่แล้ว หลังจากห่างหายการจับไมค์ไปนานแรมปี

Adele พร้อมกับมาทำเพลงใหม่และเติมเต็มความรู้สึกเป็นศิลปิน

     หลังจากมีข่าวลือต่างๆ นานาในช่วงชีวิตด้านลบของ Adele ปี 2018 สื่อบันเทิงหลายหัวถึงขนาดเต้าข่าวว่านักร้องสุดยอดพลังเสียงอาจจะไม่กลับมาทำเพลงอีกตลอดชีวิต แต่วันนี้มีข่าวดีให้แฟนๆ ใจชื้นขึ้นมาบ้างเมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดของอเดลเผยว่าเธอกำลังจะกลับมาทำเพลงใหม่และปล่อยไม่เกินปีนี้! โดยระบุเพิ่มเติมว่า “เธอพร้อมทั้งกายและใจในการโปรโมตเพลง และมันจะเกิดขึ้นปลายปีนี้” ข่าวนี้น่าจะคอนเฟิร์มได้เลยว่าเรากำลังจะได้สัมผัสสุดยอดพลังเสียงและเนื้อหาเพลงอันบาดลึกจากนักร้องสาวชาวอังกฤษอีกครั้ง

Adele และ Angelo James Konecki ลูกชายสุดที่รักในช่วงวัยเด็ก / ภาพ: Gvk/Bauergriffin.Com

     ทั้งนี้ที่เธอหายไปมีหลากหลายเหตุผลให้เราได้วิเคราะห์กัน ส่วนเหตุผลใหญ่หนึ่งเหตุผลน่าจะเป็นข่าวการเลิกรากับ Simon Konecki เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมายิ่งยืดเวลาระยะการพักงานของอเดลไปอีกจนกระทั่งมีข่าววันนี้ นอกจากเรื่องเลิกรานั้นสาเหตุหลักก็เป็นเรื่องลูกชายที่เธออยากใช้เวลาอยู่กับเจ้าตัวน้อยวัย 6 ขวบให้มากขึ้นซึ่งเธอก็ใช้ช่วงตลอดฤดูร้อนอยู่กับลูก วันนี้เธอกลับมาแล้วแหล่งข่าวเดิมระบุว่า “เธอพูดถึงปีที่แล้วเป็นปีที่หนักหนาสาหัส เธอเคยพูดว่าการสร้างสรรค์เพลงใหม่เปรียบเหมือนการรักษาบำบัด พวกคุณจะสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธออยากจะแชร์เพลงให้แฟนๆ ได้ฟังจริงๆ” และยังมีคนในวงการเพลงเพิ่มเติมด้วยว่า “เธอถูกเติมเต็มด้วยการเป็นศิลปิน เพลงใหม่เป็นเรื่องใหญ่ และตอนนี้เธอมีชีวิตชีวาและมีความสุขมาก”

     คอยติดตามได้เลยว่านักร้องสาววัย 31 ปีคนนี้จะพร้อมเขียนเนื้อและเปล่งพลังเสียงออกมาเป็นเพลงอะไร เนื้อหาอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เรารับประกันได้เลยว่าสุดยอดศิลปินที่อัดอั้นรอปลดปล่อยมาแรมปีต้องระเบิดความสุดยอดให้พวกเราได้เสพย์กันอย่างแน่นอน




WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele