FASHION

เปิดพิกัด 5 เครื่องประดับ ลายดอกไม้ ครีเอตลุคสดใสรับซัมเมอร์

แอ็กเซสเซอรี่ช่วงซัมเมอร์ทีี่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต้องมี

   'แฟชั่นลายดอกไม้' ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ และยังเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทยกับสีสันและความสดใสทำให้ความรู้สึกเบิกบาน ดังนั้นบทความนี้โว้กขอแจกพิกัดแอ็กเซสเซอรี่ลายดอกที่จะช่วยเพิ่มกิมมิกควาามเก๋ให้ยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วซัมเมอร์มาครีเอตลุคใหม่ไปพร้อมกับ

 

สร้อยลูกปัดดินปั้น ดอกชบา

ซัมเมอร์นี้ใครมีแพลนไปเที่ยวทะเล ใส่ชุดบิกีนีอวดหุ่นแซ่บแล้วต้องห้ามพลาดเพิ่มความโดดเด่นไปอีกขั้นด้วยสร้อยคอดินปั้นลายดอกชบาที่จำให้คุณดูน่าหลงใหลขึ้นกว่าเดิม

ราคา 99 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee 

กิ๊บดินปั้น ดอกชบา

เพิ่มกิมมิกให้ทรงผมถักเปียกดูเก๋ยิ่งขึ้นกับกิ๊บดินปั้นที่สามารถหยิบมาประดับติดไว้สองข้างซ้ายขวาที่ช่วยให้ลุคของคุณดูน่ารักสดใสยิ่งขึ้น

ราคา 129 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee



WATCH




EMI JAY Super Bloom Clip

เป็นกิ๊บหนีบผมที่ถูกต้องสำหรับสร้างความสดใสให้กับช่วงซัมเมอร์นี้กับกิ๊บหนีบผมลายดอกไม้สีสวยคมชัด ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับสาวผมยาวๆ ที่ต้องครีเอตลุคใหม่ให้เก๋ขึ้นได้อย่างดี

ราคา 1,090 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

Summer hibiscus handmade

ใครที่ยังไม่มีแอ็กเซสเซอรี่สำหรับซัมเมอร์นี้ ขอแนะนำสร้อยคอดอกชบาสไตล์เกาหลี พาสเทลที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับการแต่งตัวของคุณมากยิ่งขึ้น

ราคา 149 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

กิ๊บติดผมดอกชบา 

เรียกว่าเป็นดอกชบาที่ถูกต้อง สำหรับกิ๊บติดผมดอกชบาสีสัดสดชัดเหมือนดั่งดอกจริงที่ถูกประดับไว้กับกิ๊บก้านหยักสีดำเงาตัวช่วยใหม่ในการเพิ่มลูกเล่นให้กับซัมเมอร์นี้

ราคา 45 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

กิ๊บหนีบผมดอกชบา

ชบาแบบตะโกน! ใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับตกแต่งทรงผมไม่ควรพลาดกับกิ๊บหนีบผมดอกชบา ขนาดใหญ่ ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสีสันหรือขนาดที่ยากจะถูกละสายตา

ราคา 69 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

สร้อยจี้ดินปั้นรุ่น Summer vibes

ใครเบื่อดอกชบาแล้ว ขอแนะนำสร้อยจี้ดินปั้นรูปดอกไม้สุดน่ารักพร้อมสีสไตล์เกาหลีพลาสเทล พร้อมเพิ่มกิมมิคการแต่งตัวให้โดดเด่นและสดใสมากยิ่งขึ้น

ราคา 189 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

กิ๊บดินปั้นดอกชบา

ปิดท้ายด้วยกิ๊บหนีบผมทรงฮิตที่ถูกประดับด้วยดอกชบาที่มีสีสันสดใสในการครีเอตทรงผมใหม่ได้อย่างหลากหลาย

ราคา 169 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH