long pants styles
FASHION

5 ทรงกางเกงขายาวช่วยพรางหุ่นให้เพรียวขึ้น หยิบมาใส่เมื่อไรก็มั่นใจได้ทุกครั้ง

แนะนำทรงกางเกงที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้ ไม่ได้มีดีแค่ความสวยชิก แต่ยังช่วยพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียวขึ้นอีกด้วย

     หากพูดถึงกางเกงขายาวคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นไอเท็มเครื่องแต่งกายยอดฮิตที่สาวๆ มีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว ซึ่งกางเกงขายาวก็มีทรงที่แตกต่างกันไป บางทรงช่วยพรางรูปร่าง บางทรงช่วยเพิ่มส่วนโค้งเว้า ปั้นเอวหรือเน้นสะโพกให้ดูสวยลงตัว วันนี้โว้กจึงมี 5 ทรงกางเกงมาแนะนำที่รับประกันว่าเมื่อหยิบมาสไตลิ่งให้เข้าชุดเมื่อไรก็ช่วยเสริมความมั่นใจและขาเรียวยาวขึ้นได้อย่่างไม่น่าเชื่อ

long pants styles

1.กางเกงขายาวทรงกระบอก

     กางเกงขายาวทรงกระบอกถือเป็นทรงกางเกงที่แมตช์ง่ายเพราะไม่ว่าจะสไตลิ่งเข้ากับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อแขนกุดก็ดูไม่แปลกตา เรียกได้ว่าเข้าได้กับสาวๆ ทุกสไตล์เนื่องด้วยทรงกางเกงไม่รัดรูปจนเกินไป มีความพอดีค่อนไปทางหลวมตั้งแต่ช่วงสะโพกลงมาจนถึงปลายขากางเกง ช่วยปกปิดต้นขาได้ให้สาวๆ เพิ่มความมั่นใจของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

long pants styles

2.กางเกงขายาวทรงขากว้าง

     สำหรับกางเกงขายาวทรงนี้สาวๆ หลายคนอาจกังวลว่าใส่แล้วจะยิ่งทำให้ดูตัวใหญ่ขึ้น แต่แท้จริงแล้วกางเกงทรงขากว้างจะช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างของช่วงขา ช่วยปกปิดต้นขาและเรียวขาของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังสวมใส่สบายดูมีความเก๋และชิลล์ไปในตัว ทริคการเลือกกางเกงทรงขากว้างสำหรับคนที่ห่วงว่าจะดูร่างใหญ่ แนะนำให้เลือกกางเกงขากว้างที่ช่วงเอวเข้ารูป มีขอบเอวที่ใหญ่ประมาณ 1.5 - 2 นิ้ว และที่สำคัญควรเลี่ยงการใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ เพราะจะทำให้รูปร่างแน่นมากขึ้นไปอีก



WATCH




long pants styles

3.กางเกงขายาวทรงบู๊ตคัต

     กางเกงขายาวทรงบู๊ตคัตนับเป็นกางเกงขายาวอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กางเกงขายาวทรงอื่นๆ มีความก้ำกึ่งระหว่างกางเกงทรงขาม้าผสมกับทรงกระบอก ช่วงสะโพกจนถึงเข่าจะมีความกว้างที่พอดีกับขา และบานช่วงปลายขาออกเล็กน้อย ไม่ว่าคุณจะรูปร่างแบบไหนรับรองว่ากางเกงขายาวทรงบู๊ตคัตจะช่วยเนรมิตให้รูปร่างดูเพรียวสูงอย่างแน่นอน

long pants styles

4.กางเกงขายาวทรงขาม้า

     กางเกงทรงนี้เป็นกางเกงที่มีกลิ่นอายความวินเทจทุกครั้งที่เห็น ช่วยเสริมความโค้งเว้าช่วงสะโพกให้โดดเด่นตั้งแต่ต้นขาลงมาถึงเข่าจะเข้ารูปพอดีกับเรียวขา และจากช่วงใต้เข่าลงมาจะค่อยๆ บานออก เหมาะแก่การโชว์สะโพกและเรียวขาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยพรางตาให้ดูขายาวหรือดูสูงขึ้นได้อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบการสวมใส่กางเกงขายาวอยู่แล้วต้องไม่พลาดที่จะซื้อไอเท็มนี้มาติดตู้ไว้

long pants styles

5.กางเกงขายาวเอวสูง

    แน่นอนว่ากางเกงขายาวเอวสูงเป็นกางเกงทรงคลาสสิกยอดนิยมที่ยืนหนึ่งในวงการการพรางหุ่นให้ดูสูงเพรียว ไม่ว่าจะแตกต่างด้วยเนื้อผ้าหรือรูปทรง แค่เป็นกางเกงเอวสูงก็สามารถช่วยเสริมความยาวของช่วงขาและเก็บซ่อนช่วงเอวได้อย่างดีเยี่ยม หากเลือกเป็นผ้าที่มีความแข็งก็จะช่วยเก็บทรงให้ดียิ่งขึ้น

     นอกจากการเลือกทรงกางเกงจะสำคัญแล้ว การเลือกสีกางเกงขายาวก็สำคัญไม่แพ้กันซึ่งการเลือกกางเกงสีดำ สีขาว สีครีม สีน้ำตาล และสีชมพูอ่อนก็สามารถพรางหุ่นให้ดูชะลูดมากยิ่งขึ้น อีกทัั้งสีเหล่านี้ยังสามารถนำมาแมตช์ให้เข้ากับเสื้อ รองเท้า และแอ็กเซสเซอรี่อื่นๆ ได้ง่ายอีกด้วย 

ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Trousers