sandals
FASHION

แนะนำ 6 รองเท้าแตะสำหรับผู้หญิงใส่สบายเหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อน

ต้อนรับลมร้อนด้วยรองเท้าแตะผู้หญิงที่ทั้งสวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี

     เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ทำให้หลายคนมองหาเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี เช่นเดียวกับ “รองเท้า” ซึ่งหากพูดถึงรองเท้าที่ได้รับความนิยมในช่วงหน้าร้อนก็คงจะหนีไม้พ้นรองเท้าแตะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะแบบสวม รองเท้าแตะหูหนีบ ไปจนถึงรองเท้าแตะรัดส้น ที่ไม่เพียงแค่ช่วยให้ผ่อนคลายและลดความเมื่อยล้าจากการเดินหรือยืนเท่านั้น แต่ยังระบายอากาศได้ดี ช่วยป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากเหงื่อและความอับชื้น โว้กจึงได้รวบรวมรองเท้าแตะผู้หญิงที่เหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อนมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 ภาพ: Pomelo Fashion

HAVAIANAS Flash Urban Fc

     รองเท้ารัดส้นรุ่นขายดีจากแบรนด์รองเท้าสัญชาติบราซิลอย่าง HAVAIANAS ตัวรองเท้าผลิตจากยางคุณภาพสูง มีความยืดหย่นสูง ทนทานและปราศจากกลิ่น มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส สวมใส่ง่าย เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว โดยเฉพาะลุคซัมเมอร์ และลุคเที่ยวทะเล นอกจากนี้ยังผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียนด้วยการนำขยะและเศษบางที่เหลือจากการผลิตไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกด้วย

 

 ภาพ: Myroom1234

TAW & TOE Zerovity Flip Flop 

     ถัดมาเป็นรองเท้าแตะหูหนีบยอดนิยมจากแดนกิมจิที่มีจุดเด่นคือความเรียบง่ายสไตล์มินิมัล ผลิตจากเทอร์โมพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นสูง นุ่มสบาย และมีน้ำหนักเบา ช่วยลดแรงกระแทก ซัปพอร์ตเท้า และลดอาการเมื่อยล้าเวลายืนหรือเดินได้เป็นอย่างดี โดยมีให้เลือกหลายสี ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหารองเท้าพื้นนุ่ม สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศช่วงหน้าร้อน

 



WATCH




ภาพ: Urbanoutfiters

CROCS Baya Platform Clog

     สาวตัวเล็กที่ต้องการเพิ่มความสูงให้ชินตา แนะนำรองเท้า Baya Platform Clog จาก CROCS โดยเป็นรองเท้าลำลองผู้หญิงดีไซน์ Platform ที่เสริมแพลตฟอร์มพื้นรองเท้าให้สูงขึ้นอย่างมีสไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นในการระบายอากาศขั้นสูง ร้อนแค่ไหนก็ไม่อับชื้น ทำความสะอาดง่าย แห้งไว มาพร้อมอัปเปอร์ที่สามารถตกแต่งด้วยตัวติดรองเท้า Jibbitz ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

 

ภาพ: Shopee

O&B High Malibu Sandals

     รองเท้าแตะที่เป็นตัวตายตัวแทนรองเท้าส้นสูงอย่าง O&B รุ่น High Malibu รองเท้าแตะหูหนีบส้นสูง 1.5 นิ้ว นอกจากจะช่วยอัปความสูงได้อย่างแนบเนียนแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ทำให้ขาดูเรียวยาว สวมใส่สบาย และไม่ปวดเท้า ผลิตจากยางคุณภาพที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นสูง และทนทาน พร้อมด้วยกิมมิกเล็กๆ ด้วยหมุดเครสสีทอง อัปลุคให้ดูหรูหราอย่างมีระดับ

 

ภาพ: Birkenstock

BIRKENSTOCK Madrid

     มาต่อกันที่รองเท้าแตะแบรนด์ดังจากเยอรมันอย่าง BIRKENSTOCK รุ่น Madrid โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าที่ผลิตจากไม้ก๊อกธรรมชาติที่มีทั้งความเบาและความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังออกแบบให้ปรับตามสรีระเท้าของผู้สวมใส่ จึงช่วยกระจายน้ำหนักและแรงกดได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสายรัดและตัวล็อกแบบหมุดโลหะที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ

 

ภาพ: Lyst

Adidas Adifom Stan Smith

     ปิดท้ายด้วยรองเท้าเปิดส้นผู้หญิงจาก Adidas โดดเด่นด้วยดีไซน์รองเท้าที่มีความเรียบง่าย เพิ่มกิมมิกด้วยการเสริมแพลตฟอร์มพื้นรองเท้าให้สูงขึ้น ใส่แล้วขาดูเรียวยาว นอกจากนี้ยังสวมและถอดง่าย เหมาะสำหรับเป็นรองเท้าในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์กับทุกสไตล์การแต่งตัว โดยมีสีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่สีพื้นสุดคลาสสิกไปจนถึงสีสันสดใสต้อนรับฤดูร้อน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sandals