sandals
FASHION

พบกับ 6 รองเท้าแตะพื้นนุ่ม สวมใส่สบาย แม้ในวันเดินเยอะก็ไม่หวั่น

ไอเท็มเหล่านี้จะช่วยให้ผ่อนคลาย สบายเท้า และช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี

     การมีสุขภาพเท้าที่ดีไม่เพียงแค่ช่วยให้เคลื่อนไหวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้มาก นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทุกคนควรมองหา ‘รองเท้าแตะพื้นนุ่ม’ สักคู่เพื่อสวมใส่ในชีวิตประจำวัน นอกจากจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกผ่อนคลาย สบายเท้าแล้วยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์สำหรับคนที่เดินเยอะ หรือยืนนานๆ โดยวันนี้โว้กได้รวบรวม 6 รองเท้าแตะนุ่มๆ มาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

ภาพ: Kudly Store

OOFOS OOmega

     รองเท้าแตะพื้นนุ่มที่มาในรูปแบบหูหนีบถูกออกแบบมาเพื่อรองรับส่วนโค้งบริเวณอุ้งฝ่าเท้า มอบความรู้สึกนุ่มสบาย ไม่ยุบตัว ไม่ซึมซับน้ำ แถมยังดูดซับแรงกระแทก จึงช่วยฟื้นฟูและรองรับแรงกดทับของน้ำหนักตัวได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเท้าและข้อเข่ากระดูก รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์

 

 

ภาพ: Fashion Walker

CROCS Mellow Recovery Flip

     ถัดมาเป็นรองเท้าแตะพื้นนุ่มจาก CROCS ที่ผลิตจากเทคโนโลยีโฟม LiteRide™ สัมผัสนุ่ม เบาสบาย จับคู่กับแผ่นรองฝ่าเท้าทรงลึกให้ความรู้สึกสบายขณะวางเท้าพร้อมคืนตัวช้าๆ พร้อมช่องที่บริเวณอัปเปอร์เพื่อเพิ่มการระบายอากาศ สำหรับดีไซน์มีความทันสมัย เน้นความเรียบง่ายที่สามารถหยิบมาแมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว 

 



WATCH




ภาพ: Nike

Nike Calm

     เอาใจสายมินิมัลด้วยรองเท้าแตะนุ่มๆ รุ่น Calm จาก Nike โดยเป็นรองเท้าแตะแบบสวมดีไซน์เรียบง่าย มิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกลุค ตัวรองเท้าผลิตจากโฟมแบบนุ่มพิเศษให้ผิวสัมผัสนุ่ม โอบรับรูปเท้าด้วยดีไซน์ที่โค้งมนขึ้นรูปด้วยโฟมชิ้นเดียวอย่างไร้รอยต่อ พร้อมแผ่นรองฝ่าเท้าเพิ่มการยึดเกาะ สามารถใส่ลุยน้ำได้สบายๆ เหมาะสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน

 

ภาพ: fitflop

Fitflop iQushion Ergonomic Flip-Flops

     สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะนุ่มๆ เพื่อสุขภาพ ขอแนะนำรองเท้าแตะแบบหูหนีบจาก Fitflop คู่นี้เลย ถึงแม้ดีไซน์ภายนอกจะดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยคุณภาพ โดยผลิตด้วยนวัตกรรม iQushion ที่รองรับแรงกระแทกขณะเดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวมใส่สบาย มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและกันลื่น เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแตะนุ่มๆ อีกหนึ่งคู่ที่ควรมีติดตู้

 

ภาพ: Asos

Lacoste Serve Slide 3.0

     มาต่อกันที่รองเท้าแตะพื้นนุ่มจาก Lacoste ที่มาในดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่นด้วยโลโก้จระเข้ที่ด้านหน้ารองเท้า โดยตัวรองเท้าใช้เทคโนโลยี Imeva ทำให้มีน้ำหนักเบา และลดแรงกระแทกได้ดี อัปเปอร์ทำจากวัสดุสังเคราะห์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว และพื้นรองเท้าทำจากแผ่นโฟม EVA ที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน และไม่อมน้ำ ยกให้เป็นรองเท้าแตะที่สายแฟ(ชั่น) ไม่ควรพลาด!

 

ภาพ: Urban Outfitters

Hoka Ora Recovery Slide 3

     นอกจากรองเท้าวิ่งแล้ว แบรนด์ Hoka ก็มีรองเท้าแตะพื้นนุ่มที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับ Hoka Ora Recovery Slide 3 รองเท้าแตะลำลองสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยทรง Meta-Rocker ช่วยให้ย่างก้าวลื่นไหล เดินสบาย มาพร้อมพื้นโฟมหนา 2 ชั้น ให้ความนุ่มสบาย ออกแบบมาให้รองรับกับรูปเท้า ในส่วนของดอกยางมีความลึก ทนทาน ยึดเกาะดี ไม่ลื่นไถลบนพื้นเรียบ ตอบโจทย์สำหรับทุกกิจกรรม

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sandals