Yaya Urassaya Home Sweet Home Rebirth
CELEBRITY

โกอินเตอร์! 'ญาญ่า-อุรัสยา' ร่วมเล่นหนังฮอลลีวู้ด ในภาพยนตร์ 'Home Sweet Home Rebirth'

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเกมสุดหลอนที่หลายคนคุ้นเคยกันดี แล้วงานนี้ญาญ่าจะรับบทเป็นอะไร มาตามลุ้นกัน!

     ก้าวไปอีกขั้นความสำเร็จ สำหรับนักแสดงสาวชาวไทยอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งล่าสุดมีรายงานจาก The Hollywood Reporter ว่าญาญ่าได้เข้าร่วมแสดงในโปรเจกต์ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวิดีโอเกมแนวทริลเลอร์ที่ใช้ชื่อว่า 'Home Sweet Home Rebirth' โดยประกบกับเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ด ทั้ง Michele Morrone, William Moseley และ Alexander Lee ซึ่งจะเป็นผลงานการกำกับโดย Alexander Kiesl และ Steffen Hacker ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในประเทศไทยตอนนี้ 

     ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะถ่ายทำที่กรุงเทพมหานคร โดยที่ตัวภาพยนตร์จะเล่าเรื่องของตำรวจชื่อ “เจค” ที่หลุดเข้าไปในโลกวิญญาณอีกมิติหนึ่ง ในขณะที่เขากำลังช่วยคนจากเหตุกราดยิงกลางห้าง เขาต้องร่วมมือกับพระลึกลับรูปหนึ่งในมิติลี้ลับนั้น เพื่อหยุดยั้ง “เมฆ” หมอผีนักไสยศาสตร์ผู้ชั่วร้ายไม่ให้เปิดประตูนรกได้สำเร็จ พร้อมกับหาทางกลับโลกของตัวเอง เพื่อกลับมาช่วย “ปราง” ภรรยาของเขาให้สำเร็จ

     อย่างไรก็ตาม สื่อหัวนอกต่างรายงานว่าจักรวาลเกมนี้มีต้นกำเนิดจากวัฒนธรรมจองประเทศไทย พร้อมนำเสนอความสยองขวัญผ่านตำนานและเรื่องลี้ลับของไทย ก่อนที่จะกลายเป็นเกมแนวระทึกขวัญที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และสร้างไวรัลให้เหล่านักแคสต์เกมอยู่ช่วงหนึ่ง

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #YayaUrassaya #Hollywood #HomeSweetHomeRebirth