'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' และ 'ฟรีน-สโรชา' ขึ้นแคมเปญล่าสุด กับไอเท็มผ้าพันคอจาก Burberry ของขวัญที่สะท้อนถึงมรดกแห่งงานฝีมือและเป็นแอ็กเซสเซอรี่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองนี้ ด้วยฝีมืออันประณีตของเหล่าช่าง การทอผ้าพันคอผืนเดียวต้องผ่านกระบวนการมากกว่า 30 ขั้นตอน โดยใช้กี่ทอแบบดั้งเดิมของโรงสีที่ก่อตั้งในปี 1797 ช่างฝีมือผู้ชำนาญการจะทอผ้าพันคอแต่ละผืนให้เสร็จสมบูรณ์ โดยใช้ความรู้ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ผ้าจะถูกซักฟอกในน้ำจากแหล่งธรรมชาติท้องถิ่น ปัดด้วยทีเซล ดอกไม้แห้งที่ช่วยเสริมพื้นผิวของผ้า เสริมความเงางามตามธรรมชาติและให้สัมผัสที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ จากนั้นจึงใช้พู่ตกแต่งผ้าพันคอโดยใช้เครื่องจักรพิเศษที่บิดด้ายแต่ละเส้นเข้าด้วยกัน สร้างของขวัญอันเป็นเอกลักษณ์และความทรงจำมิอาจลืมด้วยผ้าพันคอลายตารางและผ้าแคชเมียร์จากเบอร์เบอรี่ ซึ่งโว้ก ไม่พลาดรวบรวมภาพแฟชั่นแคมเปญของเกล่าคนดังมาให้ได้ชมกันแล้วที่นี่
1 / 10
2 / 10
3 / 10
4 / 10
5 / 10
6 / 10
7 / 10
8 / 10
9 / 10
10 / 10
.webp)
Tiffany & Co. เปิดตัว Bone Cuff เครื่องประดับอันเลื่องชื่อในแคมเปญ ‘With Love, Since 1837’

ภาพยนตร์ ‘หลานม่า‘ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่เข้ารอบชิงออสการ์ 15 เรื่องสุดท้าย!


