CELEBRITY

เมื่อทายาทแห่ง Swarovski แต่งงาน บอกเลยว่ายิ่งกว่าฝันหวานในเทพนิยาย

เมื่อทายาทแห่ง Swarovski แต่งงาน บอกเลยว่ายิ่งกว่าฝันหวานในเทพนิยาย

     Victoria Swarovski นักร้องและทายาทสาวคนดังแห่งอาณาจักรคริสตัลโลก Swarovski เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานร้อนๆ กับเจ้าบ่าวเลือดเยอรมันที่คบกันมากว่า 6 ปี Werner Mürz นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งแน่นอนว่างานแต่งงานระดับทายาทตระกูลดังต้องไม่มีคำว่าธรรมดา แค่เฉพาะชุดเจ้าสาวก็มีมูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือกว่า 33 ล้านบาทแล้ว!

     งานแต่งงานแสนอลังการนี้จัดขึ้นที่เมือง Trieste ประเทศอิตาลี ใช้เวลากว่า 3 วันสำหรับทั้งพิธีและปาร์ตี้ต่างๆ โดยในพิธีแต่งงานชุดเจ้าสาวของ Victoria สั่งตัดพิเศษกับ Michael Cinco ดีไซน์เนอร์ดูไบสายกูตูร์ หลายคนคงเดาไม่ผิดว่าในฐานะทายาทบัลลังก์คริสตัลแล้ว ชุดเจ้าสาวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายของเธอจึงเต็มไปด้วยคริสตัลกว่า 500,000 เม็ด ชายกระโปรงยาวเกือบ 8 เมตร รวมน้ำหนักชุดได้กว่า 46 กิโลกรัม เรียกได้ว่างดงามราวกับชุดเจ้าสาวในเทพนิยายเลยทีเดียว!





WATCH




     สำหรับในปาร์ตี้คืนถัดจากนั้น Victoria เลือกเปลี่ยนเป็นเดรสสีแดงประดับคริสตัลสีเดียวกันทั้งตัว จับคู่กับรองเท้าเมทัลลิกจาก Jimmy Choo และคลัทช์รูปหัวใจสีไวน์ เคียงข้างสามีที่มาในชุดสีขาวตรงตามเดรสโค้ดของ Welcome Party ที่ว่า "Ladies in red, men in all-white" งานนี้นอกจากจะได้เห็นความหรูหราแล้ว บรรยากาศและแขกเหรื่อก็อบอุ่นกันแบบสุดๆ


WATCH

คีย์เวิร์ด: Wedding Swarovski