Thai Actors in Fashion World
CELEBRITY

อัปเดตทำเนียบ 'ดาราไทย' ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก!

สิ่งนี้คือการยืนยันว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยเป็นที่จับตามองของตลาดโลก ซึ่งกำลังเติบโตอย่างไม่รู้จบ และโว้กเชื่อว่าจะยังไม่หมดลงเท่านี้แน่นอน!

     ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เราทุกคนไม่อาจปฏิเสธได้ว่า อุตสาหกรรมแฟชั่นของเอเชียได้กลายเป็นหนึ่งในสนามแข่งขันทางธุรกิจที่เข้มข้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ K-Pop จากประเทศเกาหลีใต้ ได้สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมบันเทิงที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งยุค กอปรกับกำลังซื้อของชาวจีนที่ไหลบ่ายิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก ไปจนถึงล่าสุดที่อินเดียกำลังเป็นตลาดที่นักลงทุนแฟชั่นจับตามอง กระนั้นประเทศไทยก็นับเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียในสนามแข่งขันแฟชั่นครั้งนี้เช่นกัน ทั้งในด้านของกำลังซื้อ หรือแม้แต่กระแสบนโลกออนไลน์ที่ไม่เคยตก

     นั่นเองที่ทำให้เราได้เห็นแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับตำนานจากฝั่งตะวันตกเข้าแถวเรียงรายมาทำความรู้จัก พร้อมเดินหมากกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการพาคนดังจากหลายประเทศในเอเชีย ไปร่วมงานด้วยในฐานะของ Friend of the House เรื่อยไปจนถึง Brand Ambassador อย่างในปัจจุบันนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ประเทศไทยก็คือหนึ่งในนั้นที่เป็นตัวเลือกสำคัญ เพื่อเป็นการขยายฐานการค้าสู่ประตูเอเชียอย่างเต็มตัว

     ย้อนกลับไป เรายังเคยได้ร่วมยินดีกับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง 'ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์' ที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ Louis Vuitton ให้ขึ้นแท่นเป็น Friend of Louis Vuitton พร้อมร่วมงานกับแบรนด์หลุยส์ วิิตตอง อย่างจริงจัง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดประตูให้กับคนดังหลายคนในเวลาต่อมา ให้ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง และขยับขยายพื้นที่ของคนไทยบนเวทีแฟชั่นโลกให้กว้างกว่าที่เคยเป็น

     ผ่านมาหลายปี ลิสต์รายชื่อของเหล่าคนดังชาวไทยที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โว้กประเทศไทยจึงไม่พลาด พาทุกคนมาอัปเดตทำเนียบดาราไทยที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกกันที่นี่...

1 / 9

1. ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ 

ในฐานะ Friend of Louis Vuitton



2 / 9

2. คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

ในฐานะ House Ambassador of Dior



3 / 9

3. ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

ในฐานะ Friend of Gucci



4 / 9

4. เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ในฐานะ House Ambassador of Dior



5 / 9

5. ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

ในฐานะ Brand Ambassador in South Asia Pacific of Burberry 



6 / 9

6. วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ในฐานะ Brand Ambassador of Prada



7 / 9

7. เบลล่า-ราณี แคมเปญ

ในฐานะ Friend of Fendi



8 / 9

8. กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

ในฐานะ Friend of Gucci



9 / 9

9. มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

ในฐานะ House Ambassador of Dior



     โว้กเชื่อแน่ว่า ในอนาคตรายชื่อของเหล่าคนดังชาวไทยที่ได้ยืนหยัดบนเวทีแฟชั่นโลกจะยังไม่หมดเท่านี้ หลังจากนี้ก็คงจะต้องมาติดตามกันแล้วว่า ใครจะเป็นรายต่อไป ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอีก...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThaiActors #BrandAmbassador #FriendOfTheHouse