CELEBRITY

Scarlett Johansson ยุติการฟ้องร้องค่ายดิสนีย์แล้ว!

'ฉันดีใจที่เราตกลงกันได้ และก็ทนไม่ไหวแล้วที่จะกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง' สการ์เลตต์กล่าว

     ถือเป็นอีกหนึ่งกรณีร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวชื่อดัง Scarlett Johansson ได้ยื่นฟ้องค่ายดิสนีย์ ในข้อหาผิดสัญญา นำภาพยนตร์ Blackwidow เข้าฉายผ่านทาง Disney+ จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอยู่พักใหญ่ ทว่าตอนนี้เหมือนทุกอย่างจะจบลงด้วยดีแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่า สการ์เลตต์ได้ยุติการฟ้องร้องดังกล่าว และตกลงกับทางค่ายดิสนีย์ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ในภายหลังไว้อีกว่า "เธอรู้สึกดีใจที่ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ และเธอก็ทนไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไปร่วมงานกับดิสนีย์อีกครั้ง" 

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น มีการตอบโต้กันไปมาระหว่างฝั่งของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน และค่ายดิสนีย์ อย่างดุเดือด โดยหลังจากที่สการ์เลตต์ตัดสินใจฟ้องร้องในข้อหาที่ทำให้เธอต้องเสียรายได้อย่างมหาศาล เนื่องจากการจากเปลี่ยนแผนการเข้าฉายที่ไม่เป็นไปตามสัญญา หลังจากนั้นทางคายดิสนีย์ก็ได้ออกมาตอบโต้ท้นทีว่า "การฟ้องร้องของดาราสาวเป็นเรื่องน่าเศร้า และไม่ได้ให้ความใส่ใจในเรื่องผลกระทบจากโควิด-19 เลยแม้แต่น้อย" ซึ่งนั่นเองที่ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า ดิสนีย์โต้กลับด้วยท่าทีที่เกลียดชังเพศหญิงอย่างรุนแรง ก่อนที่ต่อมาทนายของสการ์เลตต์จะออกโรงโต้กลับอีกครั้ง โดยอ้างว่า ดิสนีย์กำลังมีความลับบางอย่างเกี่ยวกับผลประโยชน์ครั้งนี้ และใช้เรื่องของสถานการณ์โรคระบาดมาเป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้น

     อย่างไก็ตาม สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงแล้วเรียบร้อย โดยเบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่าการตกลงขอสงบศึกดังกล่าวของทั้งสองฝ่ายนั้น มีรายละเอียดอย่างไร

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ScarlettJohansson #Disney