CELEBRITY

ดราม่าถ้วยใหญ่! เมื่อพี่สาวของ Meghan Markle เปิดศึกกับเจ้าชายแฮร์รี่

เกิดอะไรขึ้นระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และพี่สาวของ Meghan Markle?

ทันทีที่ข่าวการหมั้นหมายของเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษและเมแกน มาร์เคิลแพร่ออกไป ทั่วโลกต่างแสดงความยินดีกับคู่หมั้นป้ายแดงที่ไม่ได้เป็นเพียงขวัญใจแฟนราชวงศ์อังกฤษหากแต่เป็นที่จับจ้องของคนทั้งโลก (ถึงบางคนจะน้ำตาตกในก็เถอะ) แต่หลังจากการปล่อยภาพพอร์เทรตทางการของทั้งคู่กลับมีดราม่าจากฝั่งครอบครัวของฝ่ายหญิงเกิดขึ้น งานนี้คาดการณ์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเอาพี่สาวของเมแกนไม่ชอบหน้าเจ้าชายว่าที่น้องเขยไปเลยทีเดียว

 

Samantha Grant Markle พี่สาวคนละแม่ของเมแกน มาร์เคิล อดีตนักแสดงและนางแบบวัย 52 ปี

 

ประเด็นเกิดตั้งแต่เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกที่เมแกน มาร์เคิลได้เข้าร่วมงานรวมญาติของราชวงศ์อังกฤษในฐานะว่าที่สะใภ้คนใหม่ หลังจากนั้นรายการ Radio 4 ทางช่อง BBC จึงสัมภาษณ์ถามถึงช่วงเวลาวันคริสต์มาสของราชวงศ์ที่มีเมแกน มาร์เคิลไปร่วมด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าชายแฮร์รี่ให้สัมภาษณ์ว่า “เธอทำได้ดีมาก เธอมาร่วมงานในฐานะครอบครัว ซึ่งผมคิดว่าเป็นครอบครัวในแบบที่เธออาจไม่เคยมีมาก่อน”

ทันทีที่ซาแมนธา มาร์เคิล พี่สาวคนละแม่ของเมแกน มาร์เคิล อดีตนักแสดงและนางแบบวัย 52 ปีได้ฟังบทสัมภาษณ์ของเจ้าชายแฮร์รี่  เธอจึงตัดสินใจออกมาแสดงความเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “จริงๆ แล้วเมแกนก็มีครอบครัวใหญ่ที่อยู่ข้างๆ เธอเสมออยู่แล้ว บ้านของเราเป็นครอบครัวธรรมดา แม้กระทั่งตอนที่พ่อของเราหย่ากับแม่ของเมแกน ความสัมพันธ์ของเราก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีใครห่างเหินกัน และเมแกนก็แค่ยุ่ง ถ้าอยากรู้ความจริงไปอ่านในหนังสือของฉันก็ได้”

 

ซาแมนธา มาร์เคิลเป็นพี่สาวคนละแม่ของเมแกน มาร์เคิล ที่เกิดกับโรสลิน มาร์เคิล ภรรยาคนแรกของโทมัส มาร์เคิล ส่วนโดเรีย มาร์เคิลแม่ของเมแกนก็เลิกรากับพ่อของเธอตั้งแต่เมแกนอายุได้เพียง 6 ขวบ งานนี้ซาแมนธายังทวิตบอกอีกด้วยว่าเธอจะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดลงในหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊กที่เธอกำลังเขียนอยู่ งานนี้คุณอยู่ทีมใคร?

 

ข้อมูล: BBC, The Sun, Twitter

ภาพ: GETTY, BBC, Twitter

WATCH