Sam Smith, Sam Smith ผลงาน, Sam Smith ประวัติ, Sam Smith แฟชั่น, Sam Smith Vivienne Westwood, Sam Smith Fashion
CELEBRITY

Sam Smith ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในฐานะแบบบนรันเวย์กับลุคสุดขบถ ณ ปารีสแฟชั่นวีก!

ความขบถในแบบฉบับของ Andreas Kronthaler for Vivienne Westwood ถ่ายทอดผ่านโมเมนต์ของ Sam Smith ที่ปรากฏโฉฒพร้อมลุคชวนสะกดตา

     โมเมนต์ช่วงปารีสแฟชั่นวีกของเหล่าเซเลบริตี้มักเกิดขึ้นก่อนและหลังโชว์ เพราะสถานะการเป็นแขกคนสำคัญหรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ทำให้เหล่าคนดังทั้งหลายปรากฏตัวรายล้อมด้วยแสงแฟลชจากช่างภาพทั่วโลก แต่สำหรับ Sam Smith นั้นต่างออกไป เพราะแซมไม่ได้มาแฟชั่นโชว์เพื่อชมโชว์ในฐานะผู้ชม แต่มาในฐานะแบบบนรันเวย์ผู้โดดเด่น ซึ่งมันกลายเป็นไวรัลที่คนพูดถึงกันทั่ววงการแฟชั่น เรื่องราวของแซมครั้งนี้ทำให้หลายคนจับตาดูโชว์ที่ตอนแรกอาจไม่ใช่โชว์ระดับแถวหน้าของโลก แต่แผนการนำเสนอครั้งนี้ก็ทำให้ทุกคนสนใจได้ไม่น้อย

     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโชว์ Andreas Kronthaler for Vivienne Westwood คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ซึ่งโชว์ดังกล่าวเน้นย้ำเรื่องความจัดจ้านสุดขบถอันเป็นดั่งกลิ่นอายเด่นชัดที่แบรนด์สรรสร้างเสมอมา แปรความหมายได้ทันทีว่านี่คือเวทีแห่งความสนุกที่แหวกทุกขนบธรรมเนียม แซมเองก็เป็นหนึ่งในศิลปินระดับโลกที่ก้าวข้ามกรอบเส้นแบ่งแห่งความปกติธรรมดาสู่ความอิสระทางความคิดและการแสดงออกตัวตน โดยแซมปรากฏโฉมด้วยลุคนิตแวร์แมตช์เข้ากับกางเกงลายตาราง เสริมความเข้ากันด้วยผ้าพันคอถุงเท้า ผ้าโพกศีรษะ และรองเท้าบู๊ตส้นสูงเข้าชุด ปิดท้ายด้วยไม้ค้ำยาวสุดเซอร์เรียล นับเป็นลุคที่ทำให้เกิดกระแสไวรัลจนได้รับการพูดถึงทั่วโลกแฟชั่น

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ParisFashionWeek