CELEBRITY

ดูกันให้ตาแฉะ! นี่คือลิสต์ซีรีย์มาแรงบน Netflix ที่ต่อคิวฉายในปี 2018

เตรียมถังป๊อปคอร์นกับผ้าห่มผืนหนาๆ ไว้ที่หน้าทีวีกันได้เลย

ถ้าปี 2017 เป็นปีที่คุณอุทิศเวลากว่าครึ่งชีวิตให้กับการนั่งหน้าจอจดจ่อกับซีรีย์ 30 ตอนรวดบน Netflix พร้อมกับหลุดหายเข้าไปในเรื่องราวอันเข้มข้นทั้งเรื่องรัก เรื่องลี้ลับ เรียลลิตี้ ไปจนถึงเรื่องราวสุดแฟนตาซี โว้กขอทำนายไว้เลยว่าในปี 2018 นี้จะเป็นอีกปีที่โซฟาหน้าจอทีวีของคุณจะไม่ว่างอีกเลย เพราะ Netflix เตรียมปล่อยซีรีย์เรื่องเยี่ยมออกมาตลอดทั้งปี 2018 และนี่คือ 7 เรื่องที่โว้กขอเตือนว่าอย่าพลาด ดูกันยาวๆ ได้เลย 365 วันรวด!

 

13 Reasons Why Season 2

หลังจากการตายของฮันนาห์ในซีซันที่แล้ว ซีซันนี้ 13 Reasons Why จะเล่าถึงความพยายามที่จะเดินไปข้างหน้าของตัวละครอื่นๆ ซึ่งล้วนเกี่ยวโยงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีซั่นที่แล้ว มาลุ้นกันว่าทั้งเคลย์ จัสติน โทนี่ อเล็กซ์ ไบรซ์ และเจสสิก้าจะต้องเผชิญกับความจริงอันเจ็บปวดอะไรบ้าง

 

Altered Carbon

Must Watch! ซีรีย์ครบรสที่สร้างจากนวนิยายนัวร์ไซเบอร์พังก์คลาสสิกโดยริชชาร์ด เค มอร์แกน เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตในอีก 300 ปีข้างหน้า ซึ่งเทคโนโลยีเข้ามาทำให้จิตใต้สำนึกของมนุษย์เปลี่ยนไปอยู่ในรูปดิจิทัล ร่างกายมนุษย์สามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้ และความตายไม่ใช่จุดสิ้นสุดของมนุษย์อีกต่อไป "ทาเคชิ โคแวกส์" เป็นนายทหารที่รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากการต่อต้านการจัดระเบียบโลกใหม่ จิตวิญญาณและความคิดของเขาถูกกักขังไว้ในน้ำแข็งยาวนานนับศตวรรษ จนกระทั่งลอเรนซ์ แบนครอฟต์ ชายผู้มั่งคั่งยื่นข้อเสนอให้ชีวิตใหม่แก่โคแวกส์อีกครั้ง แต่เขาจะต้องค้นหาคำตอบการฆาตกรรมอำพรางครั้งสำคัญเสียก่อน

 

The Punisher Season 2

แฟรงค์ คาสเซิล ตัวละครหลักของ “เดอะ พันนิชเชอร์” กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 หลังล้างแค้นเพื่ออุทิศให้กับการตายของภรรยาและลูก เขาต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับความอยุติธรรมในนิวยอร์กที่ไม่เพียงส่งผลต่อครอบครัวของเขาเท่านั้น ในซีซั่นนี้แฟนๆ ขาแอ็กชั่นถูกใจแน่เพราะเขากลับมาพร้อมภารกิจที่รอการสะสางเพียบ

 

A Korean Odyssey

เกาหลีก็มา! A Korean Odyssey เป็นซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายคลาสสิกอย่าง ไซอิ๋ว คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่ นำแสดงโดย ลีซึงกี รับบทผู้มีอิทธิฤทธิ์ ชา ซึง-วอน รับบทเป็นราชาปีศาจกระทิง และโอ ยอน-ซอ ผู้รับบทสำคัญอย่างพระถังซัมจั๋ง แฟนๆ เรื่องไซอิ๋วไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

Jessica Jones Season 2

ซีซั่นนี้เล่าเรื่องราวของตัวละครหลักตัวใหม่อย่าง “ออสการ์” พ่อหม้ายลูกติดที่ย้ายเข้ามาอยู่ในตึกของเจสสิก้า และดูเหมือนว่าลูกชายของเขาจะเกิดหลงใหลในตัวฮีโร่สาวรายนี้อย่างรุนแรง ออสการ์จึงต้องพยายามรักษาระยะห่างเพื่อปกป้องลูกชายไม่ให้อันตรายมาถึงตัว

 

Santa Clarita Diet Season 2

กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยา “โจเอล และ ชีลา” กับการต่อสู้กับความเป็นจริงอันโหดร้ายที่ว่าฝ่ายภรรยาได้กลายร่างเป็นซอมบี้และดำรงชีวิตอยู่ด้วยการฆ่าคนเพื่อกินเป็นอาหาร ลาจอซีซั่นแรกด้วยสถานการณ์ที่เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ ของซอมบี้สาว เธอหิวมากกว่าเดิม และส่วนต่างๆ ของร่างกายก็เริ่มเน่าสลาย โจเอลกำลังเข้าใกล้การค้นพบวิธีรักษาอาการของชีลาเข้าไปทุกที ในซีซั่นนี้มาลุ้นกันว่าเขาจะค้นพบวิธีรักษาภรรยาสุดที่รักหรือไม่

 

A Series of Unfortunate Events season 2

ยกที่สองของซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่องเยี่ยม ในซีซั่นนี้ยังคงดำเนินเรื่องตามต้นแบบวรรณกรรมชุด Lemony Snicket เช่นเดิม ทางทีมผู้สร้างแอบบอกใบ้ว่า “จุดหมายปลายทางอาจจะเหมือนกัน แต่เส้นทางที่จะไปถึงนั้นต่างกันแน่นอน”

 

ปี 2018 นี้ เตรียมผ้าห่ม ป๊อปคอร์น และเวลาว่างๆ ไว้ให้พร้อมล่ะ!

 

เรื่อง: ปภัสรา นัฏสถาพร

ข้อมูลและภาพ: Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: Netflix Series Movies Line Up Entertainment