CELEBRITY

การกลับมารวมตัวกันของเหล่าศิลปินสายละครเวทีที่จะมาเขย่าบัลลังก์ในคอนเสิร์ต “MUSICAL FROM HOME”

พบกับโปรเจกต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ Vogue Thailand ร่วมกับ Scenario เปิดม่านการแสดงคอนเสิร์ตเพลงจากมิวสิคัล “MUSICAL FROM HOME” คับคั่งไปด้วยศิลปินชื่อดังของเมืองไทยถึง 19 คน ที่จะส่งตรงจากเวทีส่วนตัวถึงบ้านคุณด้วยบทเพลงเพราะๆ จากละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ที่คุณชื่นชอบกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 5 วัน (วันที่ 20-24 เมษายน 2563) กับทัพของนักร้องหลากหลายรุ่นที่จะโคจรมาเจอกันในซีรีส์คอนเสิร์ตเดียวกันแบบที่คุณคาดไม่ถึง และความพิเศษครั้งนี้นอกจากแฟนๆ จะได้สนุกสนานไปกับบทเพลงเพราะๆ แล้วยังได้ถือโอกาสร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี กันอีกด้วย วันนี้โว้กจะพาไปเจาะลึกถึงความพิเศษของเหล่าทัพศิลปินในครั้งนี้ว่าทำไมพวกคุณถึงห้ามพลาดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน

7 ศิลปินรุ่นใหญ่ในซีรีส์คอนเสิร์ตเดียวกัน

โว้กพาเบิกฤกษ์กันก่อนด้วยรายชื่อ 7 ศิลปินรุ่นใหญ่สายละครเวทีที่จะได้มีโอกาสกลับมาโชว์พลังเสียงกันอีกครั้งอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช, นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้, แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พร้อมอัดแน่นเต็มที่ด้วยบทเพลงที่ถูกหยิบมาจากละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ที่ทุกคนคิดถึงไม่ว่าจะเป็นละครเวทีรุ่นแรกอย่าง วิมานเมือง บัลลังก์เมฆ สี่แผ่นดิน หรือแม้แต่หงส์เหนือมังกร และอื่นๆ อีกมากมายที่แฟนๆ ชื่นชอบ 

 

งานนี้คุณจะได้ฟังบทเพลงจากละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อนพร้อมตัวศิลปินเองที่ก็จะสลับเพลงกันร้องเพื่อโชว์พลังเสียงและความสามารถฟาดฟันกันอย่างเต็มที่อย่างเพลง “เดียวดาย” จากละครเวที “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” ที่เคยร้องโดยนก-สินจัย และ แพท-สุธาสินี มาก่อน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ก็จะได้เป็นฝ่ายโชว์ของกันบ้าง หรือหากใครที่คิดถึงการจับคู่ดูเอ็ทในเพลงรักหวานซึ้งที่เคยคิดถึงอย่างเพลง “รักแท้มีอยู่จริง” จากละครเวทีเรื่อง “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล” ก็ตั้งตารอกันได้เลยเพราะคุณจะได้ฟังคู่ออริจินัลอย่าง บี้-สุกฤษฎิ์ และ แพท-สุธาสินี ที่จะหวนจอกลับมาสวมบทเป็น “นพพร” และ “ม.ร.ว.กีรติ” อีกครั้ง หากครั้งนี้จะมาในเวอร์ชั่นที่แปลกใหม่กว่าเคย 

การกลับมาอีกครั้งของแก๊งค์สี่โพดำ

นอกจากรุ่นใหญ่วัยตำนานแล้วอีกหนึ่งรุ่นที่พลังเสียงไม่แพ้กันเลยคือแก๊งค์ 4 โพดำอย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม สายเลือด The Star ที่ครั้งนี้ทั้ง 4 คนก็จะได้กลับมาร่วมซีรีส์คอนเสิร์ตเดียวกันพร้อมโชว์ของอย่างเต็มที่ว่ายังคงแรงดีไม่มีตก แม้ครั้งนี้เราจะยังไม่ได้เห็นทั้ง 4 คนแชร์เพลงที่จะร้องร่วมกันเหมือนในรายการ 4 โพดำ แต่รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะศิลปินอย่างแก้มก็จะพาเพลงของตัวเองจากละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์เรื่อง “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” ในเวอร์ชั่นใหม่มาเสิร์ฟให้ทุกคนฟังกันอย่างถึงที่ หรือจะเป็น โดม-จารุวัฒน์ ที่ครั้งนี้ก็ขอจับคู่กับ ลูกหว้า-พิจิกา ประสานเสียงร้องเพลง ขาดเธอ (คนละภพ) จากละครเวทีเรื่อง “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” ที่คุณจะไม่เคยได้ฟังมาก่อน 



WATCH




สบทบด้วยเด็กรุ่นใหม่นำทีมโดย บี้-สุกฤษฎิ์ และหนูนา-หนึ่งธิดา

ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว คงจะต้องยิ้มกันแก้มปริเมื่อรู้ว่าหนึ่งในรายชื่อศิลปินของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีนักร้องหนุ่มอยู่ด้วย เพราะเป็นที่รู้กันว่าบี้หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงค่อนข้างนาน ครั้งนี้จึงถือเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่ให้แฟนๆ หายคิดถึงพร้อมจัดเต็ม 2 เพลงเน้นๆ กับเพลง “ลมเอย” จากละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์เรื่อง “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” และอีกหนึ่งเพลงคู่กับ แพท-สุธาสินี สำหรับนักร้องเสียงใสอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ก็จะมาพร้อมกับบทเพลง “อย่าหยุดฉัน” จากละครเวทีเรื่อง “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” ตามมาด้วยศิลปินพลังเสียงเกรดพรีเมียมอย่าง กิต-กิตตินันท์ ชินสําราญ, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม และคลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงอย่าง พินต้า-ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ และ ตะวัน-พันวา พรหมเทพ

 

และทั้งหมดนี่คือเหตุผลว่าทำไมคอนเสิร์ต “MUSICAL FROM HOME” ครั้งนี้แฟนๆ จึงไม่ควรพลาดที่จะต้องปักหมุด ตั้งเตือน กดไลค์ กดติดตาม และตั้งตารอดูไลฟ์สดกัน อย่าลืมนะทุกคนเรามีนัดกันวันที่ 20-24 เมาษายน 2563 เวลา 2 ทุ่มของทุกวัน ที่ช่องทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Vogue Thailand และ Scenario & Rachadalai 

 

สามารถร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยจากโควิด-19 ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด โรงพยาบาลราชวิถี

ชื่อบัญชี: มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี

เลขที่บัญชี: 051-2-16322-1

PromptPay ID: 0994000051484

WATCH