CELEBRITY

ลิสต์หนังอุ่นหัวใจ 12 เรื่อง สำหรับดูกับคุณแม่ในวันหยุดนี้

หากคุณและคุณแม่ยังไม่มีแผนไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมในวันแม่ปีนี้ ลองเลือกหนังจาก 12 เรื่องในลิสต์นี้มาสักเรื่องแล้วนั่งดูด้วยกันสิ รับรองว่าบรรยากาศวันแม่จะอบอุ่นขึ้นมาอีกเท่าตัว

หากคุณและคุณแม่ยังไม่มีแผนไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมในวันแม่นี้ ลองเลือกหนังในลิสต์นี้มาสักเรื่องแล้วนั่งดูด้วยกันสิ รับรองว่าบรรยากาศวันแม่จะอบอุ่นขึ้นมาอีกเท่าตัว


Mother’s Day (2016)

เรื่องราววุ่นๆ ของสาว 3 รุ่นที่มารวมตัวกันในวันแม่ แถมยังเป็นหนังที่รวมดาวฮอลลีวู้ดยุค 1990 อย่าง Julia Roberts, Jennifer Aniston และ Kate Hudson ไว้ในเรื่องเดียว



WATCH





Freaky Friday (2003)

เมื่อแม่กับลูกที่ต่างกันสุดขั้วถูกโชคชะตาเล่นตลกให้ต้องสลับร่าง เชื่อว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องโปรดที่อยู่ในใจของใครหลายคน


The Incredibles (2004)

ไม่ใช่แต่คุณแม่ แต่หนังเรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นความสำคัญของการให้เวลากับทุกคนในครอบครัว


Mamma Mia! (2008)

หนังมิวสิคัลที่ทำเอาเพลงติดหูเราอยู่เป็นปี กับเรื่องราวของหญิงสาวที่อยู่กับแม่มาโดยตลอด และฝันว่าจะได้เจอกับพ่อตัวจริงสักครั้ง แต่คุณแม่ของเธอนั้นมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่


Forrest Gump (1994)

ถ้ายังจำกันได้ Forrest Gump เล่าเรื่องราวทั้งหมดของเขาโดยดำเนินชีวิตตามคำสอนของแม่ตั้งแต่เล็กจนโต


Bad Moms (2016)

เมื่อคุณแม่บ้างาน 3 คนขอใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยงดูสักครั้ง


The Blind Side (2009)

เรื่องราวสร้างจากเรื่องจริงของ Michael Oher นักฟุตบอลชื่อดังที่ครอบครัวแตกแยกและอาศัยอยู่ในชุมชนแออัดกับแม่ที่คลุกคลีกับยาเสพติด แต่ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับแม่เลี้ยงจากครอบครัวมั่งคั่งที่พร้อมให้ความอบอุ่นและส่งเสริมเขาในทุกย่างก้าวจนประสบความสำเร็จ


Brave (2012)

คล้ายๆ กับ Freaky Friday แต่คราวนี้ลูกสาวดันพลาดเสกให้คุณแม่กลายเป็นหมีซึ่งเป็นสัตว์ป่าที่คนในเมืองหวาดกลัวเป็นที่สุด เธอจึงต้องหาทางให้คุณแม่กลับคืนร่างให้ได้


Terms of Endearment (1983)

เราขอให้คุณนั่งหน้าจอแล้วเฝ้าดูเส้นทางความสัมพันธ์ตลอดระยะเวลา 30 ปีของแม่ลูกคู่นี้


20th Century Women (2016)

เรื่องราวของผู้หญิง 3 รุ่นที่ภายนอกดูเข้มแข็งแต่กลับซ่อนปมร้าวไว้เบื้องหลัง ใครที่อยากชม Elle Fanning ในบทดราม่าห้ามพลาด


Mrs. Doubtfire (1993)

เมื่อคุณพ่อถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้ลูกๆ เขาจึงปลอมตัวเป็นแม่บ้านหญิงสูงอายุ บทบาทที่ทำให้เขาเรียนรู้ความเป็น ‘แม่’ อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน


Steel magnolias (1989)

คุณแม่ตั้งครรภ์ที่พบว่าตัวเองป่วยด้วยโรคเบาหวานจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่ามันมีผลกระทบต่อลูกน้อยในท้อง นอกจากความรักของแม่แล้วเรายังได้อบอุ่นหัวใจไปกับความสัมพันธ์ที่จริงใจระหว่างเพื่อนด้วย

 

เลือกได้หรือยังว่าวันหยุดเทศกาลวันแม่นี้จะดูเรื่องไหน ใครเลือกไม่ถูกลองให้คุณแม่ช่วยเลือกก็ได้นะ Happy Mother's Day!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mother's Day Movie Entertainment Mother's Day Movie