CELEBRITY

เปิดเผยที่โว้กที่แรก! แง้มให้ดูเบื้องหลังชุดราตรีรอบพรีลิมฯ ของนิ้ง-โศภิดา ออกแบบโดย Milin

ที่โว้กที่แรก...กับการเผยบางส่วนของชุดราตรีรอบพรีลิมฯ ของนิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์

ในที่สุดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งปีนี้ยกมาจัดที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 3 ก็ใกล้รอบสำคัญเข้ามาทุกที อีกหนึ่งเวทีที่สาวงามจะต้องผ่านด่านก่อนถึงวันประกวดจริงคือรอบ Preliminary หรือรอบโชว์ตัวด่านสุดท้าย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่สาวงามจะได้ขึ้นเวทีเพื่อนำเสนอความเป็นตัวเองอย่างแท้จริงนอกเหนือจากรอบชุดประจำชาติที่พวกเธอต้องทำหน้าที่นำเสนอชุดและแดนบ้านเกิดเป็นหลัก ทำให้การประกวดรอบพรีลิมฯ ถือเป็นรอบสำคัญเลยทีเดียว

 

 

 

โดยการประกวดในรอบพรีลิมฯ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2561 นี้เราจะได้เห็นสาวงามใน 2 ชุดหลักคือชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี ซึ่งชุดราตรีในรอบพรีลิมนี้ถือเป็นการสร้างความสง่าและความประทับใจต่อหน้าคณะกรรมการเป็นครั้งแรก ตัวชุดจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับสาวงามตัวแทนจากประเทศไทย "นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เธอจะปรากฏตัวบนเวทีรอบพรีลิมในชุดราตรีที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยอย่าง Milin 

 

 

 

 

มิลิน ยุวจรัสกุล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่งแบรนด์มิลินเปิดใจถึงเบื้องหลังการทำชุดนี้กับโว้กประเทศไทยว่า "การทำงานในครั้งนี้เราแชร์ไอเดียร่วมกันค่ะ ก่อนจะออกแบบเรามานั่งคุยกับนิ้งก่อนเลยว่าอยากจะใส่ชุดแบบไหน เพื่อที่จะออกแบบชุดที่ตัวคนใส่รู้สึกมั่นใจมากที่สุด สังเกตเลยว่าเวลาลองชุดไหนแล้วเขามั่นใจองค์เขาจะลง ชุดมันจึงช่วยส่งนางงามในส่วนนี้ด้วย"

 

 

"สำหรับชุดในรอบพรีลิมฯ นี้เราตีความสาวงามจากเมืองไทยเป็นเหมือนกับเจ้าบ้านที่ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองซึ่งก็คือสาวงามจากทั้ง 95 ประเทศผู้มาเยือนเมืองไทย เราจึงนึกไปถึง 'มาลัย' ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการต้อนรับและการแสดงไมตรีจิตแบบไทยๆ ที่มีมาแต่โบราณ ชุดนี้จึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากมาลัยทั้งหมด พร้อมกับใส่รายละเอียดของวัสดุที่ดูระยิบระยับเข้าไปเพื่อให้ดูโดดเด่นเมื่ออยู่บนเวที"

 

ส่วนนิ้ง-โศภิดา เองก็กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "เราคุยแชร์ไอเดียกับดีไซเนอร์ตลอดค่ะ เราบอกเขาว่าชอบแบบเซ็กซี่ๆ หน่อย ดูมั่นใจ พี่มี่ก็ทำชุดออกมาให้ไม่ผิดหวังเลย ก็อยากจะให้แฟนๆ ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้กับนิ้งด้วยนะคะ นิ้งเองจะทำให้ดีที่สุด" แฟนๆ ที่รอเชียร์สาวงามคนนี้รอดูชุดของเธอแบบเต็มๆ ได้ในการประกวดรอบพรีลิมฯ วันที่ 13 ธันวาคมนี้ ส่วนตอนนี้ชมเบื้องหลังและแรงบันดาลใจที่โว้กเรียกน้ำย่อยกันก่อน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Miss Universe Miss Thailand Milin