CELEBRITY

โว้กเอาใจว่าที่เจ้าสาว พาไปรู้จัก Mirror Mirror ชุดแต่งงานจากดีไซเนอร์ไทยที่น่าจับตามองที่สุดตอนนี้

แรงบันดาลใจจากกระจกวิเศษในเทพนิยายสุดคลาสิกอย่างสโนไวท์ กลายมาเป็นชื่อห้องเสื้อชุดแต่งงานMirror Mirror Bangkokด้วยคอนเซปที่อยากสะท้อนความจริงใจและสร้างสรรค์ชุดสำหรับวันวิวาห์ให้ว่าที่เจ้าสาวทุกคนได้สวยที่สุดในแบบของตัวเอง

จุดเริ่มต้นของ Mirror Mirror Bangkok เกิดจากความคิดของเหล่าเพื่อนสนิทที่อยากออกแบบชุดแต่งงานให้มีความโมเดิร์นและหลุดออกจากกฎเกณฑ์เดิมๆของชุดแต่งงาน ทว่ายังคงความอ่อนหวานและสง่างามเอาไว้ในทุกอณูของการตัดเย็บ และจุดแข็งที่ทำให้ห้องเสื้อแห่งนี้เติบโตในวงการแฟชั่นอย่างก้าวกระโดดเห็นจะเป็นคุณภาพของงานบริการ ซึ่งดีไซเนอร์ของแบรนด์บอกกับโว้กว่าการนำความต้องการของเจ้าสาวมาขึ้นแพตเทิร์น และทำให้เป็นชุดแต่งงานจริง เป็นเรื่องที่ห้องเสื้อของเราถนัดที่สุด

ดีไซเนอร์ของ Mirror Mirror Bangkok จะเป็นผู้รับโจทย์โดยตรงจากเจ้าสาว โดยสามารถบอกความต้องการอย่างละเอียดได้เลยว่า ธีมของงานเป็นอย่างไร ไม่มั่นใจรูปร่างส่วนไหน และอยากให้ชุดออกมาในสไตล์ไหน ทางดีไซเนอร์ของแบรนด์จะระดมความคิดโดยยึดความเป็นตัวเองของเจ้าสาวเป็นหลัก ให้คุณมีชุดสวยในแบบของตัวเอง มั่นใจสำหรับวันพิเศษที่กำลังจะมาถึง และไม่ต้องกลัวว่าชุดที่ได้จะซ้ำกับใคร เพราะชุดของคุณจะมีเพียงชุดเดียวในโลกและไม่มีใครเหมือน

ด้านฝีมือในกระบวนการผลิตคงไม่ต้องพูดกันเยอะ เพราะความสำเร็จในวงกว้างของแบรนด์ได้การันตีแล้วว่าชุดแต่งงานจาก Mirror Mirror Bangkok มีเอกลักษณ์แค่ไหน คุณภาพของวัสดุที่ใช้ทั้งลูกปัด ลูกไม้ เลื่อม หรือแม้แต่เส้นด้ายล้วนผ่านการคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ทำให้ชุดแต่งงานของแบรนด์สวยทั้งในระยะไกลและระยะใกล้ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาไม่มีคำว่าพลาด

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง และเป็นทางเลือกที่ดีให้กับว่าที่เจ้าสาวของโว้ก หากมีแพลนจัดวันวิวาห์ลองเข้าไปเลือกชมและปรึกษาดีไซนเนอร์ของ Mirror Mirror Bangkok รับรองว่าคุณจะได้ชุดสวย สง่า ทว่าเป็นชุดที่บอกเล่าถึงตัวตนของคุณได้อย่างไร้ที่ติ

WATCH