Mile Apo at Dior Fall 2023
CELEBRITY

'มาย-อาโป' ถ่ายรูปร่วมกับ Maria Grazia Chiuri หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ Dior ในโชว์ล่าสุดที่ประเทศอินเดีย

หรือนี่จะเป็นการส่งสัญญาณการทำงานร่วมกันในอนาคตของ 'มาย-อาโป' และแบรนด์ Dior ระดับโลกหรือไม่ #Dior #DiorFall23 #DiorFall23xMileApo

     กลายเป็นกระแสไวรัลอยู่ในตอนนี้บนโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 จากแบรนด์ Dior ที่ในครั้งนี้ Maria Grazia Chiuri ลงทุนบินลัดฟ้าไปจัดโชว์ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย พร้อมร่วมงานสนับสนุนกลุ่ทช่างฝีมือไม่แสวงหาผลกำไรในอินเดียอย่าง Chanakya School ตามปณิธานการเคลื่นไหวด้านเฟมินิสต์อันเข้มข้นของแบรนด์ ที่ดำเนินต่อเนื่องมายาวนานหลายปี

     ทว่าไฮไลต์สำคัญที่นอกเหนือจากเหล่าเสื้อผ้าสวยสะกดแล้วก็คงจะต้องยกให้กับ 2 ตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง 'มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง' และ 'อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์' ที่ได้เข้าร่วมงานคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ถล่มทลายทั้งบนโลกโซเขียลมีเดียและทั้งที่ประเทศอินเดีย ซึ่งหนึ่งในช็อตสำคัญของค่ำคืนนี้ก็คือการได้เข้าไปร่วมเฟรมกับ Maria Grazia Chiuri หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ดิออร์ ที่ทำเอาหลายคนต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

Mile and Apo at Dior Fall 2023

     อีกทั้งการร่วมเฟรมด้วยกันในครั้งนี้ยังถูกคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่านี่คือสัญญาณในการร่วมงานกันในอนาคตหรือไม่ เพราะสิ่งหนึ่งที่ต้องอย่าลืมก็คือการเข้าถึงตัวดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ไม่ใช่เรื่องง่าย และคนที่สามารถเข้าหาได้มักจะถูกคัดกรองมาแล้วในระดับหนึ่ง และโดยส่วนใหญ่จะเป็น Brand Ambassador, Friends of House ไปจนถึงแขกคนสำคัญ ที่ทำเอาหลายคนกำลังลุ้นอยู่ในตอนนี้ว่า มายและอาโปจะได้ร่วมงานกับดิออร์ในอนาคตเร็วๆ นี้หรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MileApo #มายอาโป #Dior #DiorFall23