นับเป็นหนึ่งในโชว์ไวรัลที่สุดในช่วงสัปดาห์แฟชั่นฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายของกรุงปารีส ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2026 สำหรับโชว์เดบิวต์ของ Jonathan Anderson ที่แบรนด์ Dior ซึ่งนอกจากตัวโชว์จะกวาดผู้ชมบนโซเชียลมีเดียรวมทุกแพลตฟอร์มไปมากกว่า 1 พันล้านครั้งแล้ว ล่าสุดทาง Lefty ยังได้เผยสถิติค่า EMV หรือ Earned Media Value ออกมาให้ได้รู้กันแล้ว โดยเฮาส์แอมบาสเดอร์ชาวไทยอย่าง 'มาย-ภาคภูมิ' และ 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ได้กลายเป็นคนดังที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงสุดติดท็อป 5 โดยอาโปอยู่ในลำดับที่ 3 สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อไปได้สูงถึง 13.24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วยมายในลำดับที่ 4 กับมูลค่าทางสื่อที่สูงถึง 11.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
โดยในลิสต์ 5 อันดับแรกนั้นยังประกอบไปด้วย บอยแบนด์วง TXT ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อไปได้มากถึง 20.29 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขึ้นมาเป็นอันดับที่หนึ่งของตาราง ตามมาด้วย MinGyu Kim สมาชิกจากวง SEVENTEEN กับมูลค่าทางสื่อรวมสูงถึง 13.47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ยังมี Kylian Mbappé ที่ติดอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง พร้อมกับมูลค่าทางสื่อมากถึง 9.23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
อย่างไรก็ตาม หากสังเกตให้ดีทั้งห้าอันดับแรกนี้ คือแขกฟรอนต์โรว์ของโชว์คอลเล็กชั่น Dior Homme ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2026 ทั้งสิ้น ซึ่งนับเป็นโชว์คอลเล้กชั่นเดบิวต์ยุคสมัยใหหม่ของเมซง โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของหัวเรือใหญ่คนใหม่อย่าง Jonathan Anderson ที่สามารถกวาดยอดผู้ชมที่ให้ความสนใจกับโชว์ครั้งนี้ไปได้มากกว่า 1 พันล้านครั้งบนโลกโซเชียลมีเดียทั้งหมดรวมกัน และ Dior ยังได้ขึ้นเป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงสุดในช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมา ด้วยค่า EMV มากถึง 98.12 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dior ได้ที่ คอลเล็กชั่นเดบิวต์ของ Jonathan Anderson ที่เมซง Dior มียอดผู้ชมรวมมากกว่า 1 พันล้านครั้ง!)