CELEBRITY

ส่องลุคเซเลบริตี้ชายในงาน Golden Globes 2023 เมื่อเทรนด์ตัวแม่จะแคร์เพื่อเบ่งบานในหมู่นักแสดงชาย!

นอกจากเหล่าเซเลบริตี้สาวจะพากันมาอวดโฉมเเละฟาดฟันกันผ่านชุดที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ในงาน "Golden Globe Awards 2023" เเล้ว บรรดาเซเลบริตี้ฝั่งชายต่างก็ร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้อย่างไม่น้อยหน้ากัน

     อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่นับได้ว่าเป็นงานสำคัญของอุตสาหกรรมบันเทิงทั่วโลก คงต้องยกให้งาน "Golden Globe Awards 2023" ที่จัดขึ้นต่อเนื่องกันทุกปี ถึงเเม้หัวใจหลักของงานนี้จะเป็นการมุ่งเน้นไปที่การมอบรางวัลในสาขาต่างๆ ให้กับเหล่าศิลปิน นักเเสดง รวมถึงผู้กำกับ ที่ได้รังสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมให้เราได้รับชมกัน เเต่อีกนัยหนึ่งเวทีนี้ โดยเฉพาะบนพื้นที่พรมเเดงก็เปรียบเสมือนสนามรบทางแฟชั่นเล็กๆ ที่เปิดให้เหล่าเซเลบริตี้เเละคนดังทั้งหลายได้มาประชันลุคกัน ซึ่งความดุเดือดยังคงถูกทวีคูณขึ้นในทุกๆ ปี ไม่เพียงการประชันกันของเหล่าเซเลบริตี้สาวเท่านั้นที่เรียกเเสงเเฟลชจากช่างภาพได้เป็นอย่างดี ทว่าช่วงหลายปีให้หลังที่ความสนุกสนานของการเเต่งตัวเริ่มแพร่เข้าสู่แฟชั่นสำหรับบุรุษ ทำให้เหล่าเซเลบริตี้ชายในวงการต่างกระโจนลงสนามแห่งแฟชั่นครั้งนี้เช่นเดียวกัน ด้วยสีสันเเละความน่าสนใจที่เราได้เห็น โว้กจึงอาสาพาเเฟนๆ ไปส่อง 5 ลุคสุดสะดุดตาของเหล่านักเเสดงหนุ่มในงานประกาศรางวัลประจำปีนี้ จะมีใครบ้างที่พกพาความมั่นใจในเเบบฉบับ #ตัวแม่จะแคร์เพื่อ มาให้เราได้เชยชมกัน

1 / 5

Billy Porter

     ประเดิมลุคแรกของงานนี้ที่เรียกเเสงสปอตไลต์และความสนใจจากคนในงานได้เป็นอย่างดีของ Billy Porter นักเเสดงชาวอเมริกันมากความสามารถ ซึ่งเขายังได้สร้างผลงานการเเสดงให้เราได้เห็นในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ Cinderella (2021), Like a Boss (2020), Anatasia เวอร์ชั่นแอนิเมชั่น เเละอื่นๆ อีกมาย การปรากฏตัวของบิลลี่ในค่ำคืนนี้เขามาพร้อมกับชุดสูทหางปลาที่ลากยาวไปกับพื้นในโทนสีชมพูอมเเดงที่เข้ากันได้ดีกับเฉดสี Viva Magenta ของปีนี้



2 / 5

Chris Perfetti

     Chris Perfetti อีกหนึ่งนักเเสดงชายที่ได้เข้าร่วมงานครั้งสำคัญในค่ำคืนนี้ ถึงเเม้เขาจะมาในโททัลลุคออลแบล็ก ทว่าในเฉดสีดำของเครื่องเเต่งกายเหล่านั้นกลับเต็มไปด้วยรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตที่มีระบายเล็กๆ เย็บตามเเนวกระดุมหรือเเม้กระทั่งดอกไม้ผ้าสีดำที่ประดับอยู่บริเวณอกต่างก็สร้างมิติเเละความน่าสนใจของลุคนี้ได้เป็นอย่างดี



3 / 5

๋Josh Richards

      อีกหนึ่งโททัลลุคที่สมกับคำว่า #ตัวแม่จะแคร์เพื่อ คงต้องยกให้ Josh Richards อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังจากอเมริกา ซึ่งโททัลลุคของเขาในวันนี้นั้นเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ในเเบบฉบับชายหนุ่มที่มีความเฟมินีน ผ่านชุดสูทพอดีตัวสีดำลายทาง ที่แมตช์เข้ากับเสื้อซีทรูสีเงินเมทัลลิกด้านใน เผยให้เห็นเรือนร่างของเขาได้อย่างชัดเจน



4 / 5

Percy Hynes White

     มาต่อกันที่อีกหนึ่งนักเเสดงมากความสามารถอย่าง Percy Hynes White ที่เขาเพิ่งฝากผลงานการเเสดงไว้ให้เราได้เห็นเมื่อไม่นานมานี้กับบท "Xavier Thorpe" จากซีรี่ส์สุดฮิตเรื่อง Wednesday บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Netflix ในครั้งนี้เพอร์ซีได้ปรากฏตัวในโททัลลุคออลเเบล็กจากเเบรนด์ Saint Laurent ประกอบด้วยเสื้อคอเต่าสีดำสวมทับด้วยเสื้อสูทโอเวอร์ไซซ์ แมตช์ขาวกับกางเกงขาบานในโทนสีเดียวกัน ถึงเเม้จะเป็นลุคที่เห็นได้ทั่วไปในงานแต่ขณะเดียวก็เป็นลุคที่เสริมบุคลิก มนต์เสน่ห์ เเละความเซ็กซี่ของเขาออกมาได้เป็นอย่างดี



5 / 5

Reece Feldman

      ปิดท้ายด้วยลุคของ Reece Feldman ดิจิทัลครีเอเตอร์เจ้าของฉายา "Guy With a Movie Camera" โดยโททัลลุคของเขาในงานนี้เต็มไปด้วยน่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการหยิบเอากระโปรงอัดพลีตมาสวมทับเข้ากับกางเกงขายาว จับคู่กับเสื้อเบลเซอร์สีดำเเละเชิ้ตสีขาวสุดคลาสสิก เป็นอีกหนึ่งลุคที่รังสรรค์ออกมาได้ดีสมกับเป็นเซเลบริตี้ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากของโลกดิจิทัลฝั่งอเมริกาอยู่ไม่น้อย



     เราคงต้องพูดว่าเซเลบริตี้เเละศิลปินหนุ่มเหล่านี้ได้พิสูจน์เเล้วว่าแฟชั่นเเละเสื้อผ้านั้นสามารถสวมใส่ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นซิลูเอตเเบบใดเราต่างก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามต้องการ ทั้งยังเป็นการพิสูจน์เเล้วว่าถึงเเม้คุณจะเป็นผู้ชายเเต่ก็แปะป้าย #ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ได้เหมือนกัน



WATCH




ภาพ : Vogue.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGlobes #GoldenGlobes2023