CELEBRITY

เหตุใดพ่อของเมแกน มาร์เคิลจึงมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวไม่ได้

งานนี้ใครจะส่งตัวเจ้าสาวต้องรอลุ้น

ใกล้วันแต่งงานของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลเข้ามาทุกที แต่งานนี้อะไรๆ กลับดูไม่สู้จะราบรื่นนัก ก่อนหน้านี้พระราชวังวังเคนซิงตันเคยประกาศไว้ว่า "โธมัส มาร์เคิล" พ่อของเมแกนจะเป็นผู้ส่งตัวลูกสาวเข้าโบสถ์ แต่ล่าสุดกลับมีประกาศใหม่ว่าพ่อของเธอจะไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานของลูกสาวได้อีกต่อไป เนื่องจากยังไม่ฟื้นตัวจากอาการหัวใจวายเมื่อเกือบสัปดาห์ก่อน 

 

แม้ในประกาศจะระบุว่าขอให้ทุกท่านเคารพและให้เกียรติโธมัส มาร์เคิลโดยเฉพาะในสถานการณ์ยากลำบากเช่นนี้ แต่มิวายชาวขาเมาท์ย่อมผูกโยงเรื่องนี้เข้ากับประเด็นดราม่าที่โธมัสเพิ่งตกเป็นข่าวทั่วทุกหน้าสื่อว่า "โธมัส มาร์เคิลขายภาพข่าวปลอมให้กับปาปารัสซี่" โดยจัดฉากลองสูทและทำทีนั่งเช็คข่าวลูกสาวในร้านคาเฟ่ประหนึ่งว่ากำลังเตรียมตัวส่งเมแกนเข้าซุ้มประตูในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ปาปารัสซี่นำภาพข่าวไปขายได้อีกทอดหนึ่ง ข่าวซุบซิบว่างานนี้โธมัสได้รับค่าจ้างถึง 135,000 เหรียญสหรัฐฯ แม้ภายหลัง "ซาแมนธา มาร์เคิล" พี่สาวของเมแกนจะออกมาแก้ข่าวว่าเรื่องรับเงินไม่เป็นความจริง แต่เธอก็ยอมออกรับแทนพ่อแต่โดยดีว่าการจัดฉากลองสูทโดยนัดแนะให้ปาปารัสซี่มาถ่ายภาพเป็นไอเดียของเธอเอง พร้อมย้ำว่า "แต่ฉันไม่ได้ทำเพื่อเงิน" ส่วนพ่อของเธอนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแม้หลายคนจะไม่เชื่ิอก็ตาม

 

 

"ฉันคิดว่าการปล่อยข่าวแบบนี้ออกไปน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกับทั้งครอบครัวเราและราชวงศ์ด้วย ฉันไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตและภาพที่ออกมาจะไม่น่าดูเท่าไรนัก" ซาแมนธาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งหลายคนที่ติดตามข่าวเรื่องราวของว่าที่ดัชเชสแห่งซัสเซกส์รายนี้ย่อมทราบดีว่าเมแกนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นนักกับทั้งพ่อและพี่สาวของเธอ หลังประกาศหมั้นได้ไม่นานซาแมนธาก็เคยเปิดศึกกับเจ้าชายแฮร์รี่มาแล้วโดยแสดงความไม่พอใจผ่านทวิตเตอร์ที่เจ้าชายแฮร์รี่ให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวในแบบที่เธออาจไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงทั้งพ่อและพี่สาวของเมแกนยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเมแกนในเชิงลบอีกหลายครั้ง กระทั่งซาแมนธายังเคยขู่ผ่านทวิตเตอร์ว่าเธอจะแฉเรื่องราวทั้งหมดลงในพ็อกเก็ตบุ๊กของเธอเอง


Samantha Grant Markle พี่สาวคนละแม่ของเมแกน มาร์เคิล 

การปฏิเสธไม่ขอมาร่วมงานแต่งงานลูกสาวในครั้งนี้ของโธมัส มาร์เคิลไม่ว่าจะด้วยอาการหัวใจวาย หรือเพราะอายไม่กล้าสู้หน้าผู้คนเนื่องด้วยเหตุที่เพิ่งก่อ แต่สิ่งที่หลายคนกำลังลุ้นอยู่ตอนนี้เห็นจะเป็นคำถามที่ว่า "แล้วใครจะส่งตัวเมแกน" งานนี้ต้องรอลุ้นกันวันเสาร์นี้! 

 

 

WATCH