CELEBRITY

โว้กประเทศไทยฉลองฉบับที่ 100 ด้วยปก Chrissy Teigen

ฉลองครบรอบเล่มที่ 100 ทั้งทีงานนี้ Chrissy ไม่ได้มาแค่คนเดียว!

ช่างภาพ: Yu Tsai 
สไตลิ่ง: Wyman Chang
นางแบบ: Chrissy Teigen
Sitting Stylist: Alana van Deraa
ทำผม: Alana van Deraa, Anita Keratin
ทำเล็บ: Kimmie Kyees
ดำเนินงาน: 88phases
อำนวยการผลิต: Trever Swearingen
โพสต์โปรดักชั่น: Luis Jaime
สถานที่: Soneva Jani, Maldives
อาร์ตไดเร็กเตอร์: วิวาน วรศิริ

 

เดือนพฤษภาคมนี้โว้กประเทศไทยก้าวเข้าสู่เล่มที่ 100 แล้วอย่างเป็นทางการ Cover Girl สาวครั้งนี้เราดึงเอานางแบบคนดังลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ผู้มีตำแหน่งรั้งท้ายเป็นศรีภรรยาของนักร้องระดับโลก John Legend อย่าง “Chrissy Teigen” มาร่วมฉลองพร้อมขึ้นปกโว้กประเทศไทยเป็นครั้งที่สอง

คำอธิบายภาพ: ชุดกระโปรงสั้นผ้าฝ้ายปกเชิ้ตแขนยาว เข็มขัดหนังสานตกแต่งโลโก้โลหะชุบทอง ทั้งหมดจาก DIOR

ซึ่ง "กุลวิทย์ เลาสุขศรี" บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทยกล่าวไว้ในบทบรรณาธิการโว้กฉบับพฤษภาคม 2564 ว่า “ผมได้กลับมาร่วมงานกับเซเล็บคนโปรดลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ Chrissy Teigen อีกครั้ง ที่ผมหลงรักคริสซี่ ทีเกนก็เพราะความเป็นธรรมชาติ ไม่เสแสร้ง และกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องการเมืองโดยไม่แคร์กระแส ความนิยม หรือถ้าใครติดตามการไลฟ์สดของเธอก็จะได้เห็นตัวตนจริงๆ ของเธอ โดยไม่ผ่านกระบวนการตัดต่อหรือรีทัช แต่ที่สำคัญที่สุดคือความรักความผูกพันระหว่างเธอกับคุณแม่ ผมสัมผัสได้ถึงสายใยแห่งความรักนี้ตอนที่ไปร่วมงานกับเธอเมื่อ 5 ปีที่แล้วที่มาลิบู เห็นชัดว่าเธอรักคุณแม่มาก แต่คราวนี้เรามีฉากหลังเป็นทะเลหน้าร้อนที่มัลดีฟส์ พร้อมกับภาพเซตสุดพิเศษและบทสัมภาษณ์ที่เป็นกันเองที่สุดของเธอ”

คำอธิบายภาพ: Chrissy สวมชุดว่ายน้ำบราท็อปผ้าโพลีอาไมด์ MYRA SWIM กับกางเกงเดนิมเข้ารูป CITIZENS JEANS, John สวมเสื้อยืดคอกลม JAMES PEARCE กับกางเกงเดนิมฟอกขาว DANIEL PATRICK นาฬิกาข้อมือตัวเรือนทองคำAUDEMARS PIGUET, Miles สวมเสื้อยืดคอกลม MOLO กับกางเกงเดนิม ZARA และ Luna สวมชุดว่ายน้ำทูพีซผ้าโพลีอาไมด์พิมพ์ลาย BESITOS BY SOLKISSED

แฟชั่นเซตครั้งนี้ยังคงเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพคนสนิทอย่าง Yu Tsai ที่เคยฝากผลงานการถ่ายภาพให้กับคริสซี่ในการขึ้นปกโว้กประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 ที่ผ่านมา หากการถ่ายแฟชั่นเซตครั้งนี้บนเกาะมัลดีฟส์ยังแตกต่างกว่าที่เคยเมื่อเธอพาครอบครัวมาร่วมเฟรมด้วยกันทั้งสามีนักร้องอย่าง John Legend ลูกน้อยทั้งสองคน Luna และ Miles รวมไปถึงคุณแม่คนสวยอย่างวิไลลักษณ์ ทีเกน อีกด้วย



WATCH




สำหรับลุคบนปกเดือนพฤษภาคมคริสซี่มาพร้อมลุครับลมร้อนเปลือยผิวสีแทนสู้แดดพร้อมปล่อยผมสยายเป็นธรรมชาติ ในชุดกระโปรงยาวผ้าไหมชีฟองตกแต่งลายปักจาก Dior โดยมีฉากหลังเป็นน้ำทะเลสีมรกตและท้องฟ้าสีครามบนเกาะมัลดีฟส์ ติดตามชมแฟชั่นเซตทั้งหมดพร้อมอ่านบทสัมภาษณ์แบบจัดเต็มที่ทำให้เห็นตัวตนของเธอว่านอกจากความสวยเป็นธรรมชาติแล้ว คริสซี่ยังเป็นผู้หญิงมีกึ๋นที่ใครๆ ต่างก็ต้องหลงรัก ในโว้กฉบับพฤษภาคม 2021 ที่กำลังจะวางแผงนี้

 

นอกจากนี้โว้กฉบับที่ 100 ยังอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวการเดินทางของโว้กตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นบทความสุดพิเศษย้อนไปถึงเล่ม Zero Issue เจาะลึกเบื้องหลังการทำงานและทีมงานกว่าจะมาเป็นโว้กฉบับแรก ไล่ไปจนถึงทำเนียบ 100 ผู้มีส่วนช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ตามมาด้วยการนำเสนอภาพแฟชั่นของ 5 ช่างภาพไทยที่มาร่วมกันตีความคำว่าผู้หญิง แฟชั่น และความเป็นไทยในสายตาของพวกเขา ทั้งหมดในโว้กฉบับพฤษภาคม 2021 ห้ามพลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chrissy Teigen John Legend