CELEBRITY

ชุดจากโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็กล่าสุดของ Lisa รวมแล้วราคาเท่าไหร่

อีกไม่กี่อึดใจเราก็จะได้รับชมกันเต็มๆ แล้วกับ MV เพลงล่าสุดจาก 4 ไอดอลสาวระดับโลก Blackpink ที่ได้เวลาคัมแบ็กเสียทีหลังจากปล่อยให้แฟนๆ ชาวบลิ๊งค์รอกันมาพักใหญ่ โดยเพลงนี้ใช้ชื่อว่า “How You Like That” ที่คอนเซปต์ของเพลงดูท่าว่าจะทั้งดุ แซ่บ และเท่ในเวลาเดียวกันเมื่อสังเกตุจากโปสเตอร์ทีเซอร์ที่ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน สาวๆ ทั้ง 4 มาในนอกจากจะมาในสีผมที่เปลี่ยนกันเป็นว่าเล่นแล้ว ยังมีลุคสวยเท่ที่เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้เท่กันสุดๆ และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่แฟนๆ เท่านั้นที่สนใจว่าราคาของชุดที่เหล่าสาวๆ ใส่นั้นจะราคาเท่าไหร่ หรือแบรนด์อะไร เพราะโว้กประเทศไทยเองก็สนใจไม่น้อยเช่นกัน วันนี้เราเลยขอหยิบชุดของสาวไทยหนึ่งเดียวในวงอย่างลิซ่ามาตีแผ่กันให้ชมว่าเธอใส่ชุดจากแบรนด์อะไร และราคาเท่าไหร่ แอบกระซิบเลยว่าแค่เสื้อโค้ตตัวเดียวก็ปาไปครึ่งแสนแล้ว!

โปสเตอร์ทีเซอร์ล่าสุดจากวง Blackpink

ชมชัดๆ กับลุคโคลสอัพของลิซ่า



WATCH




Our Legacy: Full Cut Hanabi Print 

ยีนส์ตัวนี้จริงๆ แล้วเป็นขายาวที่ช่องกระเป๋า 5 ช่อง พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์ที่คาดอยู่บริเวณเอวเป็นแอ็กเซสเซอรี่ แต่สไตลิสต์ของวงนำมาปรับให้เข้ากับลุคของลิซ่ามากขึ้นด้วยการปรับแต่งเป็นขาสั้นเพื่อโชว์เรียวขาสวยให้สามารถแมตช์เข้ากับรองเท้าบู้ทหนังสีแดงแบบคาวบอยได้ กางเกงยีนส์ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 370 ยูโร

Marine Serre: Ribbed Cotton Panties

หากเราสังเกตุให้ดีจะเห็นว่าลิซ่าสวมเหมือนกางเกงชั้นในสีขาวโชว์ขอบกางเกงบริเวณเอวบางเพื่อสร้างลุคสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Marine Serre เป็นทรงเอวสูงที่คล้ายกับกางเกง Boy Shot Pantie และเมื่อเลือกสวมเข้ากับกางเกงขาสั้นยิ่งส่งให้ขาเรียวๆ นั้นดูยาวขึ้นไปอีกเท่าตัว โดยกางเกงตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 100 ยูโร

Stussy: Basic Bralette 

เสื้อชั้นในที่เป็นสปอร์ตบราสุดเซ็กซี่ตัวนี้มาจากแบรนด์ Stussy มีสายรัดที่เป็นยางยืดอยู่ใต้อกสีขาวสกรีนชื่อแบรนด์อยู่บริเวณกลางอก เมื่อแมตช์ท็อปบราตัวนี้เข้ากับโค้ตตัวสั้นของแบรนด์ Celine จึงเรียกว่าเข้ากันได้อย่างดี ราคาอยู่ที่ 23 ยูโร

Celine: Embroidered Bolero

โค้ตตัวสั้นจากแบรนด์ Celine ตัวนี้ทำจากแคชเมียร์มาในสีครีม ที่มีลูกเล่นแพรวพราวด้วยการปักเลื่อมกระจายไปทั่วตัว ช่วยสร้างลุคสาวเปรี้ยวที่เท่สุดๆ ได้อย่างดี โดยโค้ตตัวนี้มาในราคา 19,000 ยูโร หรือประมาณ 6 แสนกว่าบาท 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa Blackpink How You Like That Outfit