Lisa Blackpink at Crazy Horse Paris
CELEBRITY

เซ็กซี่เข็ดฟัน! เผยภาพหลุด 'ลิซ่า BLACKPINK' ในชุดชั้นในสีดำ ขึ้นแสดงคาบาเรต์ Crazy Horse Paris

รับประกันเลยว่า โชว์ของ ลิซ่า BLACKPINK ในคาบาเรต์กลางกรุงปารีส จะต้องเซ็กซี่ถึงใจแน่นอน! #LALISA #LisaxCrazyHorseParis

     กลายเป็นโชว์ที่หลายคนรอคอย หลังจากที่ ลิซ่า BLACKPINK ประกาศจะขึ้นโชว์ร่วมกับคณะคาบาเรต์ชื่อดังแห่งกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสอย่าง Crazy Horse Paris เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ฤกษ์ขึ้นโชว์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีภาพหลุดแรกออกมาให้เหล่าบลิงก์ได้เซอร์ไพรส์กันเล่นๆ กับการแปลงโฉมเป็นสาวคาบาเรต์สุดเซ็กซี่ ในโททัลลุคชุดชั้นในสีดำขลับ และวิกผมสีชมพู พร้อมขึ้นโชว์กับทีมนักแสดงมืออาชีพได้อย่างไม่เคอะเขิน

     เมื่อไม่นานมานี้ ลิซ่า BLACKPINK ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว เพื่อประกาศให้เหล่าบลิงก์ได้รับรู้ว่าเธอกำลังจะเข้าร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษกับคณะคาบาเรต์ชื่อดังของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสอย่าง Crazy Horse Paris ในช่วงระหว่างวันที่ 28-30 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งหมด 5 รอบการแสดงด้วยกัน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าบลิงก์ทั่วโลกไม่น้อย ที่จะได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งมีความสามารถและทักษะด้านการเต้นเป็นเลิศ ได้ร่วมงานกับกลุ่มศิลปินระดับนานาชาติในครั้งนี้ กระทั่งที่หลายคนยังคาดเดากันต่อไปว่า โชว์ในครั้งนี้ระหว่างลิซ่า และคณะคาบาเรต์ดังกล่าวจะต้องออกมาเซ็กซี่เข็ดฟันแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

     ทั้งนี้คณะคาบาเร่ต์ Crazy Horse Paris นับเป็นคณะคาบาเรต์ที่โด่งดังอย่างมากในกรุงปารีสและนานาชาติ โดยจะจัดการแสดงในรูปแบบที่นักเต้นจะเปลือยกายพร้อมศิลปินในแขนงต่างๆ และจะผลัดกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนยามค่ำคืน โดยคณะคาบาเรต์คณะนี้เคยมีโอกาสได้ต้อนรับ และร่วมงานกับเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คริสติน่า อากิร่า, ไคลี มิโนกซ์, ดิต้า วอน ทีซ และร่วมปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Partition (Explicit Video) ของศิลปินตัวแม่อย่าง บียอนเซ่ มาแล้วอีกด้วย นั่นจึงเป็นสิ่งซึ่งการันตีได้ว่า การได้ร่วมงานกันครั้งนี้ของ ลิซ่า BLACKPINK ยิ่งตอกย้ำการเป็นศิลปินระดับโลกตัวจริงของเธอได้มากทีเดียว และ ลิซ่า BLACKPINK ยังนับเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ร่วมงานกับคณะคาบาเรต์ดังกล่าวด้วย

ภาพของ ลิซ่า BLACKPINK ท่ามกลางคณะคาบาเรต์ Crazy Horse Paris 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK #LisaxCrazyHorseParis