Blackpink Shut Down
CELEBRITY

'ลิซ่า BLACKPINK' กับเทรนด์โชว์ขอบกางเกงในสุดแซ่บ จากแบรนด์ไทย Pony Stone บนโปสเตอร์ 'Shut Down'

นอกจากเสื้อครอปตาข่ายที่มีชื่อ LALISA แล้วนั้น ถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่า 'ลิซ่า BLACKPINK' ยังใส่แบรนด์ไทยสุดแซ่บอย่าง 'Pony Stone' ในโปสเตอร์โปรโมตนี้ด้วย! #ShutDown #BLACKPINK #LALISA

     เพิ่งสร้างปรากฏการณ์บนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 ไปได้ไม่นาน ล่าสุด 4 สาววง BLACKPINK ก็ได้เริ่มปล่อยภาพโปรโมตครั้งใหม่ของอัลบั้ม BORN PINK ที่จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ออกมาแล้วอีกระลอก พร้อมเผยชื่อเพลงไตเติ้ลที่จะใช้โปรโมตต่อจาก PINK VENOM ในชื่อ 'SHUT DOWN' อีกด้วย โดยงานนี้สาวๆ ที่สี่คนมาในลุคแบบ SWAG Style พร้อมกับเสื้อผ้าและไอเท็มแฟชั่นสีสัน ที่ทำเอาบลิงก์หลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ทว่าหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' กลับกลายเป็นที่พูดถึงของเหล่าบลิงก์ชาวไทยอย่างมาก กับแฟชั่นโชว์ขอบอันเดอร์แวร์สุดแซ่บ ซึ่งหากสังเกตดีๆ จะพบว่าไอเท็มชิ้นนั้นที่ ลิซ่า BLACKPINK สวมใส่คือผลงานของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

1 / 3

ภาพของ ลิซ่า BLACKPINK บนภาพโปรโมตซิงเกิ้ลไตเติ้ล 'Shut Down'



2 / 3

กระโปรงยีนส์ดีไซน์เฉลียง จากแบรนด์ Pony Stone คอลเล็กชั่น Secret Service



3 / 3

แฟชั่นไอเท็มอันเดอร์แวร์ ประดับสายโซ่คล้อง จากแบรนด์ Pony Stone คอลเล็กชั่น Secret Service



     บนภาพโปสเตอร์โปรโมตล่าสุดกับซิงเกิ้ลไตเติ้ลอย่าง 'Shut Down' นั้น เหล่าบลิงก์ทุกคนคงได้เห็นสาวลิซ่าจัดเต็มแฟชั่นสุดเซ็กซี่ แฝงกลิ่นอายความเท่และสนุกไปในตัว กับไอเท็มเสื้อครอปตาข่ายสีขาว ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ตัวอักษรคำว่า 'LALISA' แมตช์เข้ากับเสื้อกั๊กสไตล์พัฟเฟิลโค้ตแขนกุดสีฟ้า มาพร้อมกับแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญจากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย PONY STONE อย่างกระโปรงยีนส์ตัดเย็บในซิลูเอตเฉลียง ใส่ทับอันเดอร์แวร์ประดับสายโซ่แบบโชว์ขอบเย็บป้ายโลโก้แบรนด์ PONY STONE สะท้อนกลิ่นอายความกรันจ์เล็กๆ ที่ส่งให้ ลิซ่า BLACKPINK ถูกพูดถึงอย่างมากในวงสนทนาของเหล่าบลิงก์บนโลกโซเชียลมีเดีย



WATCH




Pony Stone international famous

     เหล่าสายแฟ(ชั่น)หลายคนคงรู้จักแบรนด์ PONY STONE กันอยู่บ้างแล้ว ในฐานะของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยงานตัดเย็บยีนส์เป็นหลัก โดยมี 'ยุวดี ศรีอรุณ' ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และเจ้าของแบรนด์ PONY STONE อยู่เบื้องหลังความสำเร็จระดับโลก ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK สวมใส่แฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญจากแบรนด์ดังกล่าว เพราะหากย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ลิซ่าได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงระดับโลกด้วยผลงานเดี่ยว LALISA นั้น เธอก็ได้เลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นรุ่น Ponytales ดีไซน์ร้อยเชือกด้านข้างมาแล้วครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกคนอื่นๆ ที่เคยเลือกหยิบเอาไอเท็มยีนส์สุดซ่าจากแบรนด์ PONY STONE มาสวมใส่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เจนนี่ BLACKPINK, Kendall Jenner, Gigi Hadid และอีกมากมาย

     นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่น่าภูมิใจของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ที่ทั่วโลกจะได้เห็นฝีมือและผลงานเชิงประจักษ์ของดีไซเนอร์ไทย ผ่านการโปรโมตในระดับโลกอย่างจริงจัง

ภาพ : Instagram: @blackpinkofficial และ Instagram: @ponystone_official

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThaiDesigner #BLACKPINK #LALISA #ShutDown