Lisa x Crazy Horse Paris
CELEBRITY

เซ็กซี่ขั้นสุด! ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยภาพโชว์คาบาเรต์ Crazy Horse Paris กลางดึก บนไอจีส่วนตัว

เซ็ตภาพทั้งหมด 10 ภาพ ที่ถูกปล่อยออกมา ทำเอาบลิงก์ทั่วโลกช็อก และหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว! #LisaxCrazyHorseParis

     แม้ว่าการแสดงจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ยังคงไม่หายไปไหน สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้ตัดสินใจไปร่วมโชว์กับคณะคาบาเรต์ชื่อดังอย่าง Crazy Horse Paris ซึ่งล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ยังได้โพสต์เซ็ตภาพสุดเซ็กซี่กลางดึก บนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จนทำเอาบลิงก์ทั่วโลกต้องอึ้งกับการแสดงสุดยั่วยวนบนเวที พร้อมแคปชั่นถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า 'มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เรียกใช้ฉันได้เสมอ หากคุณต้องการคน'

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ประเด็นเรื่องความเย้ายวนปนฉาวนิดๆ ถูกดึงกลับมาวิพากษ์วิจารณ์สมาชิกวง BLACKPINK อีกครั้ง หลังจากเกิดแฮชแท็ก #LisaxCrazyHorseParis กับการตัดสินใจที่กล้าหาญของ ลิซ่า BLACKPINK ในการร่วมแสดงที่คาบาเรต์ชื่อดังในกรุงปารีส จนกลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระนั้นก็ไม่วาย เกิดประเด็นการเปรียบเทียบในหมู่ชาวเน็ตเกี่ยวกับระดับความกล้าหาญในเรื่องของชุดที่สวมใส่ ระหว่างชุดของเจนนี่ BLACKPINK ในซีรี่ส์ The Idol และลิซ่า BLACKPINK ในการแสดงคาบาเรต์โชว์ ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากมุ่งความสนใจไปที่การแต่งกายของเจนนี่ BLACKPINK ที่โป๊และกล้าหาญมากกว่าชุดของลิซ่า BLACKPINK ในการแสดง Crazy Horse Paris รวมไปถึงประเด็นความไม่เหมาะสมอื่นๆ ที่อตกออกเป็นสองขั้วชัดเจน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราว #LisaxCrazyHorseParis เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/christian-louboutin-lisa-crazy-horse-paris)

1 / 9



2 / 9



3 / 9



4 / 9



5 / 9



6 / 9



7 / 9



8 / 9



9 / 9



ภาพ : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaxCrazyHorseParis