Lisa Blackpink house in brevely hills
CELEBRITY

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต...หลัง 'ลิซ่า BLACKPINK' ลงทุนซื้อบ้านในอเมริกา เกือบ 150 ล้านบาท!

บ้านหลังนี้ของลิซ่ามีพื้นที่กว้างกว่า 5,000 ตารางเมตร พร้อมงานตกแต่งในสไตล์คฤหาสน์แถบชนบทที่ทุกคนต้องตะลึง!

     นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามอง เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่า “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ลงทุนซื้อบ้านในย่านเบรเวอรี่ ฮิลล์ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยมูลค่าสูงถึง 3.95 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 145 ล้านบาท บนเนื้อที่ที่กว้างถึง 5,260 ตารางเมตร ซึ่งลิซ่าได้ปิดดีลไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา

     สำหรับบ้านหลังนี้ของลิซ่านั้น เปิดการขายโดยบริษัทดีไซน์สตูดิโอนามว่า House of Rolison ที่ได้ซื้อมาอีกทอดหนึ่ง พร้อมเข้าทำการปรับโฉมใหม่ให้มีกลิ่นอายของงานสถาปัตยกรรมแบบคฤหาสน์แถบชนบท ที่มีทั้งดีไซน์เพดานไม้โค้งและพื้นหิน ปกคลุมไปด้วยเถาวัลย์ ขนาด 3,387 ตารางฟุต ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 4 ห้องนอน มุงหลังคาด้วยกระเบื้องดิน ตั้งอยู่บนเนินเขา Coldwater Canyon บนคาบสมุทรที่ทอดยาวไปตามเทือกเขาซานตาโมนิกา

     และหลังจากที่ข่าวดังกล่าวออกมา เราก็ยังได้เห็นคอมเมนต์ของชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ที่หลั่งไหลพรั่งพรูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น...

     “บ้านนี้สวยจัง” “ฉันอิจฉาจังเลย” “บ้านหลังนั้นถูกกว่าอพาร์ตเมนต์ในกังนัมเหรอ?” "ฉันอยากทำงานในบ้านหลังนั้น" "ฉันสงสัยว่าคุณจะสามารถขอวีซ่าเพื่ออาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้หรือไม่ หากคุณซื้อบ้าน" "ฉันอิจฉามากกว่าเพราะบ้านราคาถูกกว่าที่ฉันคิด" "บ้านนี้ดูเรียบง่ายกว่าที่คิด" "บ้านนี้สวยมาก" "ฉันก็อยากอยู่ที่นั่นเหมือนกัน" "ฉันรู้เลยว่าเกาหลีแพงขนาดไหนเมื่อเห็นราคา" และ "ฉันอิจฉาจังเลย เธอมีบ้านอยู่ทุกที่ที่เธอไป”

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ ลิซ่า BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ ทำความรู้จัก 'ลาบูบู้' ตุ๊กตา Pop Mart สุดฮอตที่ทุกคนอยากมีตาม 'ลิซ่า BLACKPINK' (vogue.co.th)

 



WATCH




ข้อมูล : mansionglobal.com และ allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK