BLACKPINK at BTS Hyde Park festival
CELEBRITY

'ลิซ่า BLACKPINK' ถูกค้นหาชื่อบน Google มากที่สุด ในระหว่างแสดงงาน BST Hyde Park

ครั้งนี้ BLACKPINK ยังได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ในฐานะของ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นโชว์เป็นวงหลักบนเวทีเทศกาลดนตรี BST Hyde Park ที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย!

     ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง BLACKPINK หลังจากที่สร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อครั้งขึ้นแสดงที่งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2023 ไปเมื่อช่วงต้นปี ในฐานะของศิลปินวง Headline หรือกระทั่งผลงานเดี่ยวของทั้งสี่สาว Lisa, Jennie, Rosé และ Jisoo ที่ถูกกล่าวถึงตลอดเวลา ล่าสุด 4 สาววง BLACKPINK ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีอีกครั้งในฐานะของเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้ขึ้นโชว์เป็นวงหลัก ในเทศกาลดนตรี BST Hyde Park ซึ่งถือเป็นงานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของชาวอังกฤษ ต่อหน้าเหล่าแฟนคลับและผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากกว่า 65,000 คน

     โดยทางสื่อใหญ่อย่าง BBC News ยังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า มีผู้คนมากมายที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ครั้งประวัติศาสตร์นี้ ซึ่งหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือสิ่งที่พวกเขารอคอย กระทั่งที่มีผู้เข้าร่วมเทศกาลดนตรีดังกล่าวให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวไว้ว่า "Blackpink ไม่ใช่แค่ 'เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี' ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่พวกเธอยังเป็นหนึ่งใน 'เกิร์ลกรุ๊ป' ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย"

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีรายงานเพิ่มเติมต่อไปจากสื่อเกาหลีอีกว่า จากสถิติของกระแสโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องกับงานเทศกาลดนตรี BTS Hyde Park ในครั้งนี้ 'ลิซ่า BLACKPINK' คือชื่อสมาชิกของวง BLACKPINK ที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google ระหว่างโชว์ที่งานเทศกาลดนตรีดังกล่าว ซึ่ง ลิซ่า BLACKPINK เองยังได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เดี่ยวในเพลง MONEY พร้อมแพตเทิร์นท่าเต้นใหม่ ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

     (สามารถตามไปย้อนดูโมเมนต์ของ BLACKPINK บนเวที Coachella 2023 ได้ที่ BLACKPINK ขึ้นแสดงบนเวที Coachella 2023 แบบจัดเต็ม พร้อมโชว์เพลงโซโล่ของทั้ง 4 สาวสุดเซอร์ไพรส์! )

ข้อมูล : BBC News และ SK Pop Culture

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #BLACKPINK