Lisa BLACKPINK and Shakira Coachella 2024
CELEBRITY

สายซัพพอร์ตตัวจริง! 'ลิซ่า BLACKPINK' โผล่งาน Coachella 2024 พร้อมถ่ายรูปคู่ Shakira ศิลปินระดับโลก

แม้ว่าปีนี้ BLACKPINK จะไม่มีคิวขึ้นโชว์งาน Coachella 2024 แต่ลิซ่าก็ยังทำหน้าที่ซัพพอร์ตศิลปินคนอื่นๆ เหมือนเดิม

     แม้ว่าจะไม่ได้ขึ้นเป็นศิลปินในโชว์ Headline ของปีนี้ที่เทศกาลดนตรีระดับโลกที่ Coachella ประจำปี 2024 สำหรับ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' หรือ 'ลิซ่า BLACKPINK' ทว่าลิซ่าก็ไม่พลาดเข้าร่วมงานซึ่งจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมซัพพอร์ตศิลปินคนอื่นๆ สร้างไวรัลด้วยภาพถ่ายคู่กับศิลปินหญิงระดับโลกอย่าง Shakira หลังเวทีจนกลายเป็นที่พูดถึง เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่เธอได้เคยร่วมเฟรมกับคนดังระดับโลกทั้ง Taylor Swift และ Rihanna มาแล้ว 

     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ลิซ่ายังได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ต The Eras Tour ของศิลปินสาว Taylor Swift พร้อมถ่ายภาพคู่กันจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และทำให้หลายคนอดหวังไม่ได้ว่าอยากจะเห็นเธอทั้งคู่ร่วมงานเพลงในอนาคตกันเสียที

     อนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ ลิซ่ายังได้เปิดตัวประกาศเซ็นสัญญากับค่าย RCA RECRODS ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ Sony Music Entertainment แล้วเรียบร้อย เพื่อดูแลผลงานโซโล่ในฐานะศิลปินเดี่ยวในอนาคต พร้อมโพสต์ภาพ RCA x LLOUD อย่างเป็นทางการผ่านบัญชีอินสตาแกรมของบริษัทของเธอเอง โดยลิซ่า BLACKPINK ได้กล่าวเอาไว้ในแถลงการณ์ว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RCA ซึ่งฉันมั่นใจว่าพวกเขาคือทีมที่เก่งที่สุดในการจะช่วยขับเคลื่อนผลงานเดี่ยวของฉันต่อไป ฉันตื่นเต้นที่จะได้โชว์ให้โลกเห็นว่าเราได้เตรียมอะไรกันมาบ้าง” นั่นเองที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมงานกับศิลปินระดับโลกในอนาคต 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #BLACKPINK #Shakia #Coachella2024