lana del rey
CELEBRITY

Lana Del Rey ปรากฏตัวบนแคมเปญวาเลนไทน์ของ SKIMS

เทศกาลแห่งความรักที่ใกล้จะมาถึง SKIMS ก็ไม่รอช้าเปิดตัวศิลปินหญิงวัย 37 ปีบนแคมเปญล่าสุด

     เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองตั้งแต่แบรนด์ เจ้าของแบรนด์ ไปจนถึงแคมเปญใหม่ๆ ที่ปล่อยออกมาให้เหล่าสาวกได้ติดตามชมอยู่เรื่อยมาอย่างแบรนด์เสื้อผ้าและชุดชั้นใน 'SKIMS' โดยมีเซเลบริตี้สาวจากตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ 'Kim Kardashian' เป็นเจ้าของ ล่าสุดแบรนด์ได้ปล่อยภาพแคมเปญใหม่อีกครั้งซึ่งอิงถึงเทศกาลวันแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ได้เป็นอย่างดี โดยได้ศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง 'Lana Del Rey' มาปรากฏตัวบนแคมเปญนึ้ ทั้งนี้ลานาเปิดใจกับโว้กอเมริกาว่าเธอติดต่อกับเพื่อนร่วมกันเพื่อลองซื้อชุดจากคอลเล็กชั่นที่แบรนด์ SKIMS คอแลบอเรชั่นกับ Swarovski ขณะเดียวกันเพื่อนอีกคนหนึ่งก็เชิญชวนเธอมาขึ้นแคมเปญใหม่ “ฉันรักคิม ฉันรักครอบครัวของเธอ ทุกอย่างเกิดขึ้นในนาทีเดียวกัน ซึ่งฉันถือว่าเป็นความบังเอิญและฉันก็ตอบกลับมาว่า ‘ได้สิ แน่นอนอยู่แล้ว’ แบบไม่ลังเลเลยจริงๆ”

     ทั้งนี้ลานายังเผยเกี่ยวกับการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของคิมอีกว่า “ฉันใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ เกือบทุกวัน ฉันชอบใส่ชุดดรอมเปอร์ตัวเล็กหรือชุดกับเสื้อยืดตัวใหญ่ ฉันอยากรู้ว่าพวกเขาจะทำอะไร มันเป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา มันเริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์เฉพาะกลุ่มและฉันรู้สึกว่ามันเติบโตขึ้น เป็นสิ่งที่พี่สาวและเพื่อนของฉันจะสวมใส่มันได้” เมื่อลานาเอ่ยเหตุผลเช่นนี้เหล่าสาวกคงไม่แปลกใจว่าทำไมเธอถึงตอบตกลงขึ้นแคมเปญล่าสุดนี้อย่างแน่วแน่

     ย้อนกลับไปเหตุการณ์ก่อนหน้าเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วแบรนด์ SKIMS เผยโฉมคอลเล็กชั่น 'The Ultimate Nipple Bra' หรือชุดชั้นในโชว์หัวนมจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบปะปนกันไป ทว่าก็ยังเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องเพราะคอลเล็กชั่นนี้นำเสนอความรักษ์โลกและการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและนักเคลื่อนไหวด้านสภาพภูมิอากาศออกมาคัดค้าน พร้อมโจมตีว่าบราหัวนมดังกล่าวทำมลพิษให้แก่สิ่งแวดล้อมและอากาศเป็นจำนวนมาก ทั้งยังไม่ได้รักษ์โลกอย่างที่โฆษณาไว้ ทำให้เหล่าแฟนๆ ของคิมและสาวกแบรนด์ SKIMS นั้นจับตาดูกันอย่างต่อเนื่อง

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'บราหัวนม' มีปัญหา! เมื่อนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเผยด้านมืดแบรนด์ SKIMS ของคิม คาร์ดาเชียน และ แบรนด์ SKIMS เผยโฉม 'Nipple Bra' ชุดชั้นในโชว์หัวนม จนกลายเป็นไวรัล!

 

ภาพ : อินสตาแกรม @nadialeecohen
ข้อมูล : Vogue Magazine และ Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LanaDelRey #SKIMS