CELEBRITY

Kristen Stewart หมั้นกับแฟนสาวแล้วเรียบร้อย!

คริสเตนยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกว่า 'เธอทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้'

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า นักแสดงมากฝีมืออย่าง Kristen Stewart ได้หมั้นกับแฟนสาวผู้กำกับ และนักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Dylan Meyer แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยคริสเตนเองยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้อีกด้วยว่า "พวกเธอทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากให้เกิดขึ้นมานานแล้ว และแฟนสาวของฉันก็เห็นด้วย" ซึ่งเหล่าแฟนคลับของเธอก็ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ปีนี้ช่างเป็นช่วงขาขึ้นของคริสเตนอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของงานการแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง 'Spencer' และเรื่องความรักกับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี

     ครั้งหนึ่งคริสเตน สจ๊วต ยังเคยให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของเธอเอาไว้ว่า "เธอเคยพบเจอกับดีแลน เมเยอร์ มาแล้วเมื่อ 6 ปีก่อนคบหากันในกองภ่พยนตร์เรื่องหนึ่ง ทว่าก็ขาดการติดต่อกันไป จนกระทั่งเมื่อช่วงฤดูร้อน ปี 2019 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ถูกจับภาพได้โดยเหล่าปาปารัซซี่ หลายครั้ง พร้อมกับข่าวลือเรื่องการหมั้นกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

     ทั้งนี้ตามการรายงานข่าวของ NBC คริสเตนได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวเอาไว้ว่า เธอคาดหวังอยากให้งานแต่งงานของเธอทั้งคู่นั้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย และเป็นกันเองในบ้านเกิดของของคู่หมั้นของเธอ โดยเธอยังบอกเอาไว้อีกว่า เธออยากจัดงานแต่งงานขึ้นที่ลอสแอนเจลิส เพื่อให้เพื่อนๆ คนสนิทของเธอเดินทางมาร่วมงานได้ง่ายๆ อีกด้วย งานนี้ก็คงต้องมารอติดตามกันแล้วว่า งานแต่งงานของทั้งคู้จะออกมาน่ารัก และเป็นกันเองขนาดไหน 

ข้อมูล : Teen Vogue และ NBC

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KristenStewart #DylanMeyer