Kristen Stewart, Kristen Stewart Dylan Meyer, Kristen Stewart แฟน, Kristen Stewart ลูก, Kristen Stewart แต่งงาน
CELEBRITY

Kristen Stewart กำลังวางแผนมีลูกกับคู่หมั้นอย่าง Dylan Meyer เพื่อขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น

ความสัมพันธ์ของ Kristen Stewart และ Dylan Meyer คือความเรียบง่ายที่เปี่ยมด้วยความจริงใจ ตอนนี้ทั้งคู่กำลังวางแผนจะสร้างชีวิตคู่ที่มั่นคงมากขึ้น

     เรื่องของความสัมพันธ์ในโลกยุคใหม่เต็มไปด้วยความหลากหลายในมิติต่างๆ เพศและกรอบกฎเกณฑ์แบบเดิมเปลี่ยนแปลงไปตามชุดความคิดของคนในสังคม Kristen Stewart ถือเป็นดาราดังที่สะท้อนภาพความเปิดกว้างและสร้างเส้นทางชีวิตของตัวเองโดยไม่มีกรอบมากำหนด สำหรับเรื่องความรักก็เช่นกัน เพราะเธอเริ่มสร้างสัมพันธ์กับ Dylan Meyer และคิดว่าจะสร้างอนาคตไปพร้อมกัน และสิ่งสำคัญที่สุดคือการขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น หนึ่งในเป้าหมายสำคัญคือการมีลูก ซึ่งทั้งคู่กำลังวางแผนจะมีลูกด้วยกัน

     จุดเริ่มต้นของทั้งคู่ต้องย้อนกลับไปยาวนานถึงปี 2013 กับการพบปะกันครั้งแรกในกองถ่าย ณ มหานครนิวยอร์ก แต่เหมือนครั้งนั้นจะเป็นการรู้จักมักจี่กันในแบบคนทำงานทั่วไปยังไม่ได้ความสัมพันธ์อะไรซับซ้อน จนกระทั่งก้าวกระโดดมาปี 2019 เริ่มมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังสร้างสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นขึ้น และมีภาพยืนยันการปรากฏตัวพร้อมกันในนิวยอร์ก หลังจากนั้นไม่นานก็มีการเปิดเผยว่านักแสดงมากความสามารถและผู้เขียนบทมือทองเริ่มคบกัน และผูกใจรักเริ่มวางแผนเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อปี 2021 สะท้อนภาพความรักจริงจัง แม้จะไม่ได้โมเมนต์โรแมนติกหวานฉ่ำ แต่รูปแบบความสัมพันธ์ก็เปี่ยมด้วยความเรียบง่ายแต่สม่ำเสมอ การบอกรักที่บาร์ครั้งแรกก็แสนจะเบสิกแต่อัดแน่นด้วยความจริงใจ คริสเตนเคยเผยด้วยว่าดีแลนเป็นผู้ขอแต่งงานได้อย่างน่ารัก และเธอก็ประทับใจในตัวดีแลนอย่างมาก ความรู้สึกของการแต่งงานมันดียิ่งกว่าอะไรเสียอีก

     ต้องบอกว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่ไม่ได้หวือหวาเมื่อเทียบกับสถานะความเป็นดาวดังท่ามกลางแสงสปอตไลต์ ทุกอย่างตั้งอยู่ฐานแห่งความเรียบง่าย แผนงานแต่งก็ถูกว่าไว้ในรูปแบบการแต่งงานแบบส่วนตัว ไม่ได้มองถึงปาร์ตี้ใหญ่ ทั้งคู่จะแวะเวียนไปหาญาติสนิทมิตรสหายกันเองหลังจากนั้น นอกจากนี้เวลาทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ถึงกันและกันจะพูดถึงแรงบันดาลใจที่มอบให้กันในแง่มุมต่างๆ และทุกครั้งทั้งคริสเตนและดีแลนก็มั่นใจอย่างชัดเจนว่านี่คือคู่ชีวิต ด้วยเหตุผลเรื่องการไลฟ์สไตล์ การสนับสนุนกันในทุกๆ ด้าน และความรู้สึกที่ส่งมอบให้กันอย่างเปี่ยมล้น เมื่อทุกอย่างลงตัว สิ่งสำคัญต่อมาคือการสร้างครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น และเป้าหมายใหญ่ต่อไปคือการมีลูก

     ทางคริสเตนเผยกับนิตยสาร Rolling Stones เกี่ยวแผนชีวิตคู่ในอนาคต ซึ่งหนึ่งในความตั้งใจหลักคือการมีลูกร่วมกับดีแลน เธอระบุอย่างชัดเจนว่าไม่มีทางที่เธอจะไม่มีลูก และก็เตรียมตัวสำหรับสำหรับเรื่องนี้อย่างจริงจัง “ฉันอยากมีลูก ฉันอยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นมากๆ” คริสเตนกล่าว พร้อมระบุว่า “ฉันไม่กลัวที่จะตั้งครรภ์ ฉันกลัวการคลอดมากกว่า” แต่เธอก็แสดงความตั้งใจที่จะเอาชนะความกลัวนั้นเพื่อการมีลูกในที่สุด แม้ตอนนี้จะมีเหล่าลูกตัวน้อยเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก แต่คริสเตนและดีแลนก็ต้องการขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น ติดตามกันต่อไปว่าคริสเตนและดีแลนจะมีลูกน้อยกันเมื่อไหร่ และเรื่องนี้ก็สะท้อนภาพให้เห็นถึงการพัฒนาเชิงสังคมที่เปิดกว้างขึ้น รวมถึงวิถีทางเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างชีวิตในรูปแบบที่อาจไม่เคยเกิดขึ้นในอดีต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KristenStewart