MarKimTheWedding
CELEBRITY

เจาะลึกลุคเจ้าสาว 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' โดยฝีมือแบรนด์ไทย Meshmuseum

หนึ่งในไฮไลต์ของชุดนี้คือ รายละเอียดดอกโบตั๋นปักมือสามมิติ ที่เสริมความเรียบโก้ของชุดเจ้าสาวชุดนี้ให้สวยสะดุดตายิ่งขึ้น! #MarKimTheWedding #VogueWedding

     เปิดลุคงานฉลองมงคลสมรสของ 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' โดยฝีมือการออกแบบและตัดเย็บของแบรนด์ไทย Meshmuseum กับชุดเกาะอกผ้าไหมออแกนซ่าผสมผ้าทูลล์แบบแข็ง โดดเด่นด้วยงานปักมือแบบสามมิติ กับดอก Peony หรือดอกโบตั๋น ในช่วงสะโพกด้านซ้ายตรงช่วงกระโปรง ด้วยเทคนิคการปักผ้าไหมแก้ว พร้อมปักเลื่อมเรียงทับบนกลีบของโมทีฟดอกไม้ด้วยมือ สวยสะดุดตา นอกจากนี้ที่ชายของผ้าคลุมศีรษะเจ้าสาวแบบโปร่งยังมีรายละเอียดสำคัญ อย่างงานปักข้อความว่า "I choose you today everyday and in every life time I'll choose you, only you." สร้างให้บรรยากาศของงานยิ่งโรแมนติกมากขึ้นไปกว่าเดิม

     ย้อนกลับไปเมื่อครั้งทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายแบบล้านนา 'หมาก-ปริญ' และ 'คิม-คิมเบอร์ลี่' ก็ได้เลือกสวมใส่ชุดได้รับการออกแบบและตัดเย็บโดยแบรนด์ไทยอย่าง Meshmuseum ที่ออกแบบชุดดังกล่าวให้มีความร่วมสมัย ทว่ายังคงกลิ่นอายวัฒนธรรมการแต่งกายทางภาคเหนือเอาไว้ได้อย่างดี โชว์งานปักประดับสุดประณีต ในฝั่งคิมเบอร์ลี่สวมใส่พร้อมด้วยผ้าซิ่นจาก Wasin Thai Textile ซึ่งเป็นผ้าซิ่นตีนจกลายโบราณ อย่างราชสำนักล้านนา ที่ได้รับการออกแบบสีใหม่ให้เป็นสีขาวงาช้าง และทอตามเทคนิคดั้งเดิมที่เรียกว่า “จกขนเม่น” โดยบนตัวซิ่นมีลวดลายลาย “สะเปาต่างดอกบัวแก้ว” และตีนจกมีลวดลายลาย “โคมละกอน” อีกทั้งที่เชิงผ้าทอลาย “นกพิราบคู่คาบพวงอุบะ” เพื่อความเป็นสิริมงคลของคู่บ่าวสาวนั่นเอง

     สามารถตามไปชมภาพงานแต่งงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ 'หมาก-คิม' ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/pre-wedding-mark-kimberley 

ภาพ : @narakornphotography

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarKimTheWedding #VogueWedding