Vogue x Kimberley
CELEBRITY

เปิดบทสัมภาษณ์ 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' เจาะลึกชีวิตหลังแต่งงานในวัย 32 ปี

คิมเบอร์ลี่บอกกับโวก้ประเทศไทยว่า 'พี่หมากคือ Comfort Zone ของเธอ เป็นเหมือนเบาะในชีวิต ที่สามารถทิ้งตัวได้โดยไม่ต้องกลัวอะไร' #Vogue11THAnniversary #VogueThailandFeb2024

     ร่วมเฉลิมฉลองปีที่ 11 ของโว้กประเทศไทย ไปกับ 3 คัฟเวอร์เกิร์ลและคัฟเวอร์บอยตัวแทนคนรุ่นใหม่ ปิดท้ายด้วยปกที่สามกับนักแสดงหญิงชื่อดัง “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” Friend of Cartier คนแรกแห่งประเทศไทย ที่มาพร้อมกับเหล่าจิวเวลรีคอลเล็กชั่น ‘Trinity’ จาก Cartier ในวันที่บทบาทใหม่ของชีวิตหลังแต่งงานเพิ่งเริ่มต้นขึ้นในวัย 32 ปี และประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการบันเทิงเดินทางมายาวนานกว่าทศวรรษ ความสำเร็จบทต่อไปของนักแสดงหญิงคนนี้คืออะไร คิมจะเปลือยชีวิตหลังแต่งงานแบบหมดเปลือกให้แฟนๆ โว้กประเทศไทยได้รู้กัน

     บทเรียนที่คิมเรียนรู้ในวัย 32 ปี

     “ถ้าเป็นเรื่องงาน คิมว่าคือการเรียนรู้การทำงานจากประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น เหมือนกับถ้าพูดถึงคนทำงานเบื้องหลัง ถ้าเขาผ่านประสบการณ์การทำงานมาเยอะๆ เขาอาจจะมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้นมากขึ้น สำหรับคิม คิมเป็นคนเบื้องหน้า คิมอาจจะไม่ได้มีความรู้ในเรื่องที่คิมทำแบบที่จับต้องได้ แต่จะเป็นเรื่องของการใส่ใจในรายละเอียด เช่น เมื่อก่อนเราอาจจะง่ายๆ อะไรก็ได้ แต่ตอนนี้คิมประณีตกับงานและการรับงานมากขึ้น บางงานเรารู้ว่าเราทำไม่ได้ ทำไม่ถึง เราก็เลือกที่จะปฏิเสธ คือชัดเจนขึ้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ คิมรู้สึกว่าหัวใจของความรักคือการสื่อสาร ถ้ามีอะไรควรจะบอกกันตรงๆ การเก็บไว้ไม่ใช่สิ่งที่ดี”

     คิมเป็นผู้หญิงทำงานแบบไหน

     "ชิลๆ ค่ะ แต่คำไหนคำนั้น คือต้องยึดความเป็นมืออาชีพ เช่น ถ้าคุยกันว่าจะจบเวลานี้ก็ควรจะจบและทำตามนั้น คิมไม่ได้มีเป้าหมายเด่นๆ ในชีวิต แต่ปีนี้คิมบอกผู้จัดการว่าคิมจะขยันขึ้น ปีนี้จะรับละคร 2 เรื่อง อยู่ในระหว่างพัฒนาบท ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเตรียมตัว แต่ขอไปฮันนีมูนก่อน”

     เซฟโซนของคิมคือ

     “พี่หมากค่ะ เขาเป็นเหมือนเบาะในชีวิต เป็น Support system ของคิม เขาช่วยซัปพอร์ตความรู้สึก คิมรู้สึกว่าคิมมีจิตใจเข้มแข็งขึ้นเพราะเขา อะไรก็แล้วแต่ที่เข้ามาในชีวิต เขาทำให้เรารู้สึกว่าเคลียร์ได้ It’s ok. เขาสอนให้เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันจะโอเค อีกที่หนึ่งก็คือบ้าน อยู่บ้านแล้วรู้สึกว่านี่คือที่ของเรา เราทิ้งตัวได้ เป็นตัวเองได้เต็มที่”

     ***ติดตามแฟชั่นเซ็ตเต็มและบทสัมภาษณ์เจาะลึกตัวตนของเธอฉบับเต็มได้ ในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2024 วางแผงแล้วทั่วประเทศ***



WATCH




WATCH