kimberly-cartier-thai-actress-classic-chic
CELEBRITY

ส่อง 7 ลุคสไตล์ ‘คลาสสิกชิก’ ของ ‘คิมเบอร์ลี่’ ในเมืองมาดริด

โว้กประเทศไทยได้รวบรวม 7 ลุคเด่นที่ล้วนเป็นการผสมผสานกันของไอเท็มคลาสสิกจากทริปสเปนของสาวคิมเบอร์ลี่ให้สายแฟ(ชั่น) ได้นำมาแต่งตามกันได้อย่างสนุกสนาน

นักแสดงสาวสัญชาติไทย-เยอรมัน ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ ได้เดินทางไปร่วมทริปงานเปิดตัวจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น ‘Beautés du Monde’ ร่วมกับ Cartier ณ เมืองมาดริด ประเทศสเปน นอกจากความงามของผลงานเครื่องประดับชิ้นตระการตาแล้ว การแต่งตัวของสาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก เธอได้รังสรรค์ลุคสไตล์ ‘คลาสสิกชิก’ ออกมาได้อย่างสง่างามในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่แอร์พอร์ตลุค ลุควันสบาย ลุคทางการ จนไปถึงลุคแบล็กไทราวกับเจ้าหญิง เป็นการผสมผสานของไอเท็มคลาสสิกที่สามารถนำมาสร้างได้ใหม่แบบไม่มีเบื่อ โว้กประเทศไทยได้รวบรวม 7 ลุคเด่นมาให้สายแฟ(ชั่น) ได้ชมเป็นแรงบันดาลใจนำมาแต่งตามสาวคิมเบอร์ลี่ได้อย่างสนุกนาน

1 / 2



2 / 2



คิมเบอร์ลี่เลือกสวมชุดแทร็กสูทสีสโตนเข้ากับรองเท้าทรง Espadrilles ในสีโทนเดียวกันจาก Dior เพิ่มความพิเศษด้วยเครื่องประดับจากคาร์เทียร์เป็นการผสมผสานกันของจิวเวลรีหลายคอลเล็กชั่นได้แก่งานดีไซน์ทรงตะปูอย่าง Juste un Clou กำไลและแหวนสุดคลาสสิกจากตระกูล Love และต่างหูหมุดสตั๊ด Clash de Cartier ที่กำลังมาแรง รวมถึงนาฬิกาประดับเพชรรุ่น Coussin de Cartier เป็นลุคที่เน้นในเรื่องของความสบายที่ยังคงความสง่าแบบไม่ต้องพยายามมากมาย



WATCH




1 / 2



2 / 2



นักแสดงสาวมาในลุคสุดร้อนแรงกับเดรสสั้นสายเดี่ยวดีไซน์บราสีแดง พร้อมแมตช์กับเหล่าแอ็กเซสเซอรี่สีดำอย่างรองเท้าหนังคิตเทนฮีล คู่กับกระเป๋าและแว่นกันแดดจากดิออร์ และยังขับผิวด้วยจิวเวลรีสีทองจากคาร์เทียร์ เผยลุคที่มีความทะมัดทะแมงเหมาะกับการเดินเที่ยวตลาดเมืองมาดริด ถือเป็นการสร้างความตื่นเต้นในการเริ่มทริปได้อย่างดี 

1 / 2



2 / 2



คิมเบอร์ลี่เข้าร่วมงานเปิดตัวจิวเวลรีคอลเล็กชั่นใหม่อย่าง 'Beautés du Monde’ จากคาร์เทียร์ ในลุคออลไวต์ ประกอบด้วยสูทแขนกุดสีขาวเข้ากับรองเท้าหัวเปิดทรงสี่เหลี่ยมซึ่งเพิ่มความโมเดิร์นและความหวานให้กับลุคได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอยังสวมจิวเวลรีสีทองประดับเพชรจากคาร์เทียร์ สมฐานะกับการเป็น Friend of Cartier อย่างแท้จริง

1 / 2



2 / 2



คิมเบอร์ลี่มาในสุคสาวมั่นใจสุดเปรี้ยวกับแทงก์ท็อปนิตแวร์สีดำ เข้ากับกางเกงเทราเซอร์ผ้าวูลสีเทา เพิ่มความเท่ด้วยด้วยแว่นกันแดดทรงเก๋ที่เข้ากับรูปหน้าและรองเท้า Mule ทรงอ็อกฟอร์ดในสีขาวดำ พร้อมกับเครื่องประดับแบบมินิมัลที่เพิ่มความพิเศษให้กับลุคจากคาร์เทียร์ เป็นลุคชิกๆ เหมาะกับการเดินชมงานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของสเปน

1 / 2



2 / 2



ส่องลุคคลาสสิกแกลมสำหรับงาน Cocktail Party บนรูฟท็อปในเมืองมาดริด คิมเบอร์ลี่เลือกใส่ชุดเดรสสีดำสุดเย้ายวน เพิ่มความชิกด้วยจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น ‘Juste un Clou’ และ ‘Love’ จากคาร์เทียร์ พร้อมทาลิปสติกสีแดงเป็นการปิดท้ายลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

1 / 2



2 / 2



นี้คือลุคสไตล์หญิงทรงพลังแบบ Business Chic ของนักแสดงสาว กับชุดสูทกระโปรงสั้นลายพินสไตป์สีเทากับลายเส้นสีแดงจากแบรนด์ไทย Vatanika เพิ่มความเป็น Boss Lady ด้วยแว่นกันแดดสีดำจากดิออร์ และเครื่องประดับชิ้นงามจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่างคาร์เทียร์

1 / 2



2 / 2



ปิดท้ายทริปด้วยชุดสำหรับงานแบล็กไทอย่างกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของคาร์เทียร์ คิมเบอร์ลี่สวมชุดเดรสเกาะอกสีดำต่อด้วยเคปด้านหลังจาก Asava เป็นลุคเรียบๆ ที่เต็มไปด้วยความโก้ด้วยคัตติ้งสุดเนี้ยบ ดึงดูดสายตาด้วยสร้อยคอทองคำขาวที่โดดเด่นด้วยโอปอล์เอธิโอเปีย 32.89 กะรัต ประดับด้วยอัญมณีอีกหลายชนิดได้แก่ ทัวร์มาลีน มรกต และเพชรทรงบริลเลียนต์ 9 เม็ดเป็นผลงานจิวเวลรีชั้นสูงของคาร์เทียร์ ส่งให้ลุคนี้ของเธอเป็นลุคคลาสสิกแกลมที่อยู่เหนือกาลเวลา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Kimberley #Cartier