CELEBRITY

เป็นไปตามคาด! Kim Kardashian ปรากฏตัวในแฟชั่นแคมเปญตัวใหม่ล่าสุดของ Balenciaga

รอดูได้เลย...หลังจากนี้ คิม คาร์ดาเชียน อาจกลายเป็นเจ้าแม่พรมแดงแห่งปีก็เป็นได้

     หลังจากที่สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ด้วยการสวมใส่ชุดของแบรนด์ Balenciaga ไปปรากฏตัวตามงานสำคัญต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่งาน Met Gala ประจำปี 2021 ที่ชุดดำนั้นกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก หรือกระทั่งการปรากฏตัวในรายการ Saturday Night Live กับชุดสีชมพูสะดุดตา ล่าสุด คิม คาร์ดาเชียน ก็ได้ปรากฏตัวในฐานะเฟซคนสำคัญในแฟชั่นแคมเปญตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์บาเลนเซียก้า อย่างที่ใครหลายคนคาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยเซ็ตภาพถ่ายดังกล่าวเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ Stef Mitchell ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา หลายคนที่ได้ติดตามผลงานของ คิม คาร์ดาเชียน ก็คงจะได้เห็นการปรากฏตัวของเธอในชุดเจ้าสาวสุดไอคอนิกจากรันเวย์คอลเล็กชั่น โอต กูตูร์ ในรอบ 53 ปี ของแบรนด์บาเลนเซียก้ามาแล้ว ท่ามกลางฉากการถ่ายทำซิงเกิ้ลจากอัลบั้มเพลง Donda ของสามีสุดที่รัก Kanye West ซึ่งในเวลานั้นกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งมาถึงลุคเยือนพรมแดงงานเมต กาล่า ในเดือนกันยายนปีเดียวกัน ที่คิมเลือกสวมใส่ชุดบอดี้สูทปิดหน้าปิดตาจากแบรนด์บาเลนเซียก้าเข้าร่วมงานจนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ซึ่งนักวิจารณ์แฟชั่นหลายคนต่างคาดการณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่คือการวางแผนให้ออกมาเป็นเหมือนกับ "ซีรี่ส์การแต่งตัว" เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดระหว่างเธอกับแบรนด์บาเลนเซียก้า ก่อนที่สุดท้ายจะเปิดตัวคิมเป็นเฟซของแบรนด์คนล่าสุดอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน

     อย่างไรก็ตาม การโคจรมาพบกันระหว่างเซเลบริตี้สาวและแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตแห่งทศวรรษก็นับเป็นเรื่องที่น่าจับตามองต่อไปอย่างใกล้ เพราะโว้กเชื่อว่าหลังจากนี้เราทุกจะได้เห็นคิมสร้างแฟชั่นโมเมนต์แบบจัดเต็มแน่นอน

ข้อมูล : Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #Balenciaga