CELEBRITY

นี่คือข้อมูลที่ชี้ว่า 'เคท มิดเดิลตัน' มีกำหนดคลอดรัชทายาทพระองค์ใหม่วันไหน!

 บอกใบ้มาเต็มๆ แถมเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมขนาดนี้ แล้วบรรดาแฟนๆ ราชวงศ์จะไม่ตื่นเต้นได้ยังไง!

     ช่วงนี้ราชวงศ์อังกฤษคงต้องยุ่งกันเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะใกล้ถึงวันพระราชสมภพของควีนเอลิซาเบธในวันที่ 21 เมษายน วันครบรอบเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมและเคท มิดเดิลตันในวันที่ 29 เมษายน รวมทั้งจะมีงานช้างอย่างพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่กับเมแกน มาร์เคิล ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้แล้ว กำหนดวันคลอดรัชทายาทองค์ที่ 3 ของเคทก็เรียกได้ว่ากระชั้นชิดยิ่งกว่า เพราะล่าสุดมีหลายข้อมูลที่บ่งชี้ว่าใกล้ถึงเวลา (ชนิดรดต้นคอ) ที่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะต้องพักงานและภารกิจต่างๆ เพื่อเตรียมตัวเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง


     ก่อนหน้านี้ทางสำนักพระราชวังเคยประกาศออกมาแล้วว่ากำหนดการคลอดของดัชเชสอยู่ในเดือนเมษายน แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดเจาะลึกไปกว่านี้ว่าจะสัปดาห์หรือวันไหน ซึ่งล่าสุด Emily Andrews นักข่าวสายราชสำนักจากลอนดอนได้ออกมาเผยว่ากำหนดคลอดของเคทอยู่ในช่วงวันเฉลิมฉลองนักบุญจอร์จ ซึ่งตรงกับวันที่ 23 เมษายนนี้พอดิบพอดี เข้ากับข่าวลือสะพัดหลังโรงพยาบาล St. Mary's ในกรุงลอนดอนทาสีรั้วใหม่บริเวณตึก Lindo Wing ซึ่งเป็นที่ประจำเมื่อเคทและเจ้าชายวิลเลียมจะพารัชทายาทเมื่อแรกเกิดมาเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชน อย่างที่เกิดมาแล้วในภาพไอคอนิกของเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ นี่อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าบริเวณดังกล่าวกำลังจะถูกใช้งานอีกครั้ง

     นอกจากนี้ยังมีหน้าเพจใหม่ล่าสุดเกิดขึ้นบนเว็บไซต์สำนักพระราชวัง www.royal.uk โดยจั่วหัวไว้ว่า The Duke and Duchess of Cambridge's third baby แต่ยังไม่มีข้อมูลอะไรนอกจากแจ้งไว้ว่า "จะมีข่าวอัพเดตบนหน้านี้และทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal ก็ต่อเมื่อพร้อมใช้งาน" (Updates will be posted on this page and on @KensingtonRoyal's Twitter account as they become available) ทำให้หลายคนรู้สึกเลยว่าใกล้ถึงเวลาที่อนาคตเจ้าหญิง (หรือเจ้าชาย) พระองค์ใหม่่แห่งราชวงศ์อังกฤษจะปรากฏตัวแล้ว

     บอกใบ้มาเต็มๆ แถมเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมขนาดนี้ แล้วบรรดาแฟนราชวงศ์จะไม่ตื่นเต้นได้ยังไง!



WATCH




WATCH