Jungkook, Jungkook bts, Jungkook the tonight show, Jungkook jimmy fallon, จองกุก, จองกุก bts
CELEBRITY

เจาะลึกลุค Jungkook ใน The Tonight Show กับแฟชั่นแบบรื้อสร้างใหม่ของ Alexander McQueen

Sarah Burton ทิ้งท้ายตำแหน่งหัวเรือใหญ่ Alexander McQueen ด้วยวิถีแฟชั่นที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์อย่างยิ่ง

     จองกุก แห่งวง BTS เปรียบดั่งซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงและแฟชั่นยุคปัจจุบัน เพราะไม่ว่าเขาจะขยับเขยื้อนตัวทำอะไรก็มีแฟนๆ เฝ้าติดตามอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลุคเด่นที่เขาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนนทั่วไป ทัวร์คอนเสิร์ต ร่วมอีเวนต์สำคัญๆ หรือแม้กระทั่งชุดสำหรับการออกรายการบันเทิง ซึ่งสำหรับจองกุกในเวอร์ชั่นศิลปินเดี่ยวผู้มาเยี่ยมเยียน “The Tonight Show” โดยพิธีกร Jimmy Fallon เขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะปรากฏตัวในลุคสุดเก๋และขับความโดดเด่นของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

Jungkook, Jungkook bts, Jungkook the tonight show, Jungkook jimmy fallon, จองกุก, จองกุก bts

     ชุดดังกล่าวเป็นผลงานการสรรสร้างของ Sarah Burton ภายใต้แบรนด์ Alexander McQueen คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่จัดโชว์จบไปช่วงปารีสแฟชั่นวีก ต้นเดือนตุลาคม 2023 ที่ผ่านมานี้เอง และนี่ถือเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นส่งท้ายของซาร่าห์ หัวเรือหญิงผู้กุมบังเหียนแบรนด์ระดับไอคอนจากเกาะอังกฤษมานานเกินทศวรรษ สาวกแฟชั่นเองก็สนใจรายละเอียดของเสื้อผ้าชุดนี้เป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันเหล่าแฟนคลับจำนวนมากก็สนใจมิติความโดดเด่นในแบบฉบับจองกุกอีกสไตล์หนึ่งที่นอกเหนือจากหนุ่มหล่อมีสไตล์เคล้าความเซ็กซี่ สู่หนุ่มมาดเท่ผู้ใส่ใจเรื่องรายละเอียดแฟชั่นทุกกระเบียดนิ้ว

Jungkook, Jungkook bts, Jungkook the tonight show, Jungkook jimmy fallon, จองกุก, จองกุก bts

     ชุดดังกล่าวถือเป็นคีย์ลุคของคอลเล็กชั่นและเป็นผลงานที่สะท้อนภาพแฟชั่นอันเนี้ยบประณีตของซาร่าห์ ภายใต้กรอบสไตล์ฉบับอเล็กซานเดอร์ แม็กควีนหลากหลายยุคอย่างชัดเจน เพราะแจ็กเก็ตสไตล์บอมเบอร์สีไอวอรีถูกเสริมเติมแต่งด้วยลักษณะเด่นแบบทหารตะวันตกยุคเก่ากับผ้าสีดำปักสลับสีทอง เกิดเป็นรังดุมสุดคลาสสิกที่มีประดับซิปของแจ็กเก็ต เหมือนเป็นผลงานการรื้อสร้างที่แบรนด์เชี่ยวชาญ เลเยอร์เข้ากับชุดเสื้อดีเทลขาดวิ่นด้านใน และกางเกงยีนส์สีอินดิโก ทั้งหมดผสมผสานกันจนเกิดลุคที่แข็งแกร่ง มีกลิ่นอายความอมตะ แต่ก็ไม่ลืมผสมผสานวิธีการรื้อสร้างชุดแฟชั่นที่ปรับแต่งจากรายละเอียดแบบดั้งเดิมสู่ไอเท็มชิ้นใหม่ที่ล้ำสมัยและมีเอกลักษณ์ในตัวเอง จองกุกคือซูเปอร์สตาร์คนแรกที่นำเสนอลุคเด่นอย่างเป็นทางการ และสามารถนำเสนอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jungkook