Jisoo Blackpink
CELEBRITY

เปิดลุค Jisoo แห่งวง BLACKPINK พร้อมเข้าชมโชว์ Dior คอลเล็กชั่น Fall 2022 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้

แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ถือว่าเป็นแฟชั่นโชว์ครั้งพิเศษที่ Dior บินลัดฟ้าไปจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ #Dior #DiorFall22

     นับเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์สำคัญของวงการแฟชั่น สำหรับแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 จากแบรนด์ Dior โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Maria Grazia Chiuri ซึ่งครั้งนี้พาเหล่าสาวกเดินทางไปจัดโชว์กันถึงที่มหาวิทยาลัย Ewha Womans University ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนอกจากรันเวย์ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานสเก็ตบอร์ดสุดเท่ เพื่อสอดรับกับกลิ่นอายความสตรีตที่ปรากฏอยู่บนเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้แล้วนั้น การเดินทางมาถึงของเหล่าแขกคนสำคัญก็เป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือ สาว Jisoo แห่งวง BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์ ที่เข้าร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ด้วยชุดกระโปรงลูกไม้สีดำ ผสมผสานกลิ่นอายความน่าค้นหาและความอ่อนโยนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

     นอกจาก Jisoo แห่งวง BLACKPINK แล้ว ยังมีแขกคนสำคัญอีกจำนวนมากที่ตบเท้าเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 จากแบรนด์ดิออร์ ไม่ว่าจะเป็น Bae Suzy และ Yuna Kim สองสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งดิออร์ พร้อมด้วยฝั่งของเซเลบริตี้หนุ่มอย่าง Sehun แห่งวง EXO, Jung Hae In และ Jay Park ที่พกเอาความเท่ในแบบสตรีตสไตล์มาเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย



WATCH




Dior Fall 2022 at Seoul South Korea

     โว้กไม่พลาดนำโมเมนต์ฟินาเล่ของโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 จากแบรนด์ดิออร์ ที่จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัย Ewha Womans University กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มาให้ชมกันแล้วที่นี่แบบเต็มๆ

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

WATCH