CELEBRITY

เชื่อไหมว่าเซเลบริตี้คนโปรดที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ชอบมากคือ คิม คาร์ดาเชียน!

นักแสดงสาวถึงกับใช้รูปของสาวๆ บ้านคาร์ดาเชี่ยนมาเป็นตัวช่วยเสริมพลังในการทำงานเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ชอบดูรายการเรียลลิตี้เคล้าดราม่าอย่างเดอะ เฟซ หรือไลฟ์ออฟไคลี่เพื่อคลายเครียด ขนาดนักแสดงสาวชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ดอย่างเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เองก็ยังออกมาสารภาพว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของสาวๆ บ้านคาร์ดาเชียน

 

เจนนิเฟอร์ให้สัมภาษณ์กับโว้ก อเมริกา ฉบับเดือนกันยายนที่ได้เธอมาขึ้นปก ถึงช่วงเวลาที่เธอต้องเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง Mother! ว่า หนังเรื่องนี้มันดาร์กมาก ฉันต้องอยู่ในความมืดตลอดเวลา ดาร์กที่สุดในชีวิตที่เคยเล่นมาเลย ตอนนั้นฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพอถ่ายเรื่องนี้จบแล้วฉันกลับมาเป็นคนเดิมหรือเปล่า” ซึ่ง “ความดาร์ก และ ความมืด” เป็นสิ่งที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้วางไว้เป็นพื้นฐานหลักของเรื่อง นั่นหมายความว่าเจนนิเฟอร์จะต้องอยู่กับบรรยากาศแบบนี้ตลอดการถ่ายทำ

 

Photographed by Annie Leibovitz, Vogue, September 2017

 

และเพื่อเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้กับตัวเอกของเรื่อง เหล่าทีมงานจึงช่วยกันทำ “เต๊นท์คาร์ดาเชียน” ขึ้น เพื่อให้เจนนิเฟอร์ได้คลายเครียด ในเต๊นท์นี้จะมีรูปภาพของสาวๆ บ้านคาร์ดาเชียนเต็มไปหมด รูปพวกนั้นช่วยให้ฉันผ่านแต่ละฉากไปได้จริงๆ ช่วยสงบสติอารมณ์และดึงฉันกลับเข้ามาสู่โลกที่ผ่อนคลายอีกครั้ง เป็นที่ๆ เข้าไปอยู่แล้วมีความสุขมาก” เจนนิเฟอร์อธิบาย

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นตอนที่เจนนิเฟอร์ไปออกรายการวาไรตี้โชว์ของจิมมี่ ฟอลลอน เธอยังพูดย้ำถึงเรื่องเต๊นท์คาร์ดาเชียนออกอากาศอีกด้วย “จริงๆ ฉันเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วล่ะ แต่ตอนถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันเครียดจริงๆ ถึงกับต้องเอาภาพของบ้านคาร์ดาเชียนมาดูให้หายเครียด แต่ฉันไม่อยากโชว์ให้ใครเห็นเท่าไหร่เพราะกลัวว่ามันจะเป็นการพาดพิงถึงคนอื่น ฉันแค่รู้สึกว่าพอได้ดูคาร์ดาเชียนแล้วมันช่วยได้จริงๆ สำหรับฉัน”

 

หากคุณเป็นหนึ่งในแฟนที่ติดตามข่าวสารของเจนนิเฟอร์ก็จะทราบดีว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของรายการเรียลลิตี้โชว์มาแต่ไหนแต่ไร ก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าติดเรียลลิตี้ The Real Housewives แบบติดหนึบ เป็นไปได้ว่าสาวๆ ผู้ชอบเสพดราม่าทุกคนจะมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ดราม่าเป็นดาราสาวที่ชื่อเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์คนนี้นี่แหละ

 

WATCH