Jacquemus married ceremony 2022
CELEBRITY

ดีไซเนอร์ JACQUEMUS เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ฝรั่งเศส หลังเคยฝ่าฟันการเหยียดเพศบนโลกออนไลน์

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญต้องยกให้กับการปรากฏตัวของศิลปินสาวชื่อดัง Dua Lipa ในชุดกระโปรงยาวซีทรู สวยสะกดทุกสายตาในงานครั้งนี้

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำคัญของโลกแฟชั่น เมื่อล่าสุด Simon Porte Jacquemus ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์สุดฮอตอย่าง Jacquemus ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Marco Maestri แล้วอย่างเป็นทางการ ณ ชุมชน Charleval ใน Bouches-du-Rhône ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยบรรยากาศงานเป็นไปด้วยความชื่นมื่น พร้อมหน้าด้วยเหล่าแขกคนสำคัญในชีวิตของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเพื่อนทั้งในวงการแฟชั่นหรือวงการบันเทิง รวมไปทั้งญาติสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ที่รวมตัวกันเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักของทั้งคู่

     (ตามย้อนกลับไปอ่านเรื่องราวการเหยียดเพศบนโลกออนไลน์ที่ Simon Porte Jacquemus ต้องเจอแบบเต็มๆ ได้ที่ JACQUEMUS ตอกกลับคอมเมนต์เกลียดกลัวคนรักเพศเดียวกัน จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลมีเดีย)

     กระนั้นไฮไลต์สำคัญนอกจากคู่รักในงานพิธีวิวาห์ครั้งนี้แล้วก็คงจะต้องยกให้กับการปรากฏตัวของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายวงการ หนึ่งในนั้นคือศิลปินสาวชื่อดัง Dua Lipa ที่ปรากฏตัวในงานแต่งงานครั้งนี้ พร้อมกับชุดกระโปรงยาวซีทรูสีขาว ปักประดับพวกดอกไม้ระย้า สวยสะกดสายตาของเหล่าแขกคนสำคัญในงานครั้งนี้ทั่วบริเวณ และกลายเป็นไวรัลให้โลกออนไลน์ได้พูดถึงในทันที ไม่ต่างจากการมาถึงของ Simon Porte Jacquemus ในครั้งนี้พร้อมกับคุณยายของเขา Liline Jacquemus ซึ่งเหล่าสายแฟชั่นต่างขคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในฐานะของมิวส์ประจำแบรนด์ Jacquemus นั่นเอง 



WATCH




ข้อมูล : Vogue France

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jacquemus #LoveWins #LGBTQ