Jackson Wang on Marriage and Childbirth issue
CELEBRITY

Jackson Wang ให้สัมภาษณ์สุดอบอุ่นถึงประเด็น 'การแต่งงาน' และ 'การมีลูก' จนกลายเป็นไวรัลชื่นชม

แม้ว่าแจ็กสัน หวัง จะอยากมีลูกมากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็ตอบกลับไปได้อย่างน่าชื่นชมว่า "ทุกอย่างขึ้นอยู่กับภรรยา เพราะความเจ็บ(จากการคลอดลูก)ของภรรยาต่างหากที่สำคัญกว่า"...

     เป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้ แจ็กสัน หวัง กลายเป็นกระแสไวรัลอยู่ในตอนนี้ สำหรับรายการพอดแคสต์ ที่ดำเนินรายการโดย Kinjaz เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2023 ซึ่งกำลังได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ สำหรับความคิดเห็นของแจ็กสัน หวัง เกี่ยวกับประเด็นความคิดเห็นเรื่อง ‘การแต่งงาน’ และ ‘การมีลูก’ ของเขาในวัย 35 ปี

     ท่ามกลางคำถามที่ท้าทายที่โพล่งออกมาจากปากพิธีกรรายการพอดแคสต์ ไปจนถึงการพยายามสร้างความอื้อฉาวให้เกิดขึ้นในคำตอบของแขกรับเชิญอย่าง แจ็กสัน หวัง กลับกลายเป็นว่า แจ็กสันสามารถรับมือกับประเด็นคำถามสุ่มเสี่ยงเหล่านั้นได้อย่างรอบคอบและน่าสนใจ ไล่เรียงมาตั้งแต่เมื่อเขาถูกถามว่าอยากมีลูกกี่คน แจ็กสันได้ให้ตอบว่าเขาไม่แน่ใจ ก่อนที่จะอธิบายเพิ่มเติมต่อไปจนได้ใจคนฟังทั่วโลกว่า “มันขึ้นอยู่กับภรรยาของเขา” โดยเขายังบอกอีกว่า “เขาจะเคารพความต้องการของภรรยาของเขา เพราะเขาเข้าใจความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับการคลอดลูก”

     จากนั้นพิธีกรยังถามเขาต่อไปอีกว่า เขาจะสามารถแต่งงานกับคนที่ไม่ต้องการมีลูกได้หรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าแจ็กสันตอบกลับไปอย่างไม่ลังเลว่า “ตกลง” นั่นยิ่งทำให้บทสัมภาษณ์นี้กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าแฟนคลับของแจ็กสัน หวัง ที่มองว่าความคิดอ่านของเขานั้นเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติคู่รักในอนาคตของเขา อีกทั้งยังสามารถรับมือคำถามอันสุ่มเสี่ยงได้อย่างดีเยี่ยม เพราะไม่เพียงแค่นั้น พิธีกรที่พยายามจี้ถามคำถามถึงความเจ็บปวดของภรรยาของเขาในการมีลูกว่า “แล้วความเจ็บปวดของคุณล่ะ” ซึ่งแจ็กสัน หวัง ก็ตอกกลับคำถามดังกล่าวไปได้อย่างน่าชื่นชมว่า “ความเจ็บปวดของภรรยาต่างหากที่สำคัญกว่า” จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน

     กระนั้น ชาวเน็ตก็ยังได้ตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมกลับไปที่พีธีกรรายการว่า มีความจงใจที่จะไม่สนใจคำตอบของแจ็กสัน หวัง และเห็นเป็นเรื่องตลก และพยายามจี้ถามคำถามเพื่อให้เกิดดราม่า เพื่อหวังให้กระแสบนโลกโซเชียลนั้นโหมกระพือหรือไม่อีกด้วย

ข้อมูล : koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JacksonWang #GOT7