CELEBRITY

พัฒนาการด้านสไตล์ของ Harry Styles สรุปแล้วหนุ่มสไตล์สมีสไตล์หรือยัง!

When Harry Met Style...

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ส่วนตัวเป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวกับ Harry Styles: Live on Tour ที่จะจัด ขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งนอกเหนือจากเพลงฮิตที่เปิดตัวปังไปแล้วอย่างเพลง Sign of the Times สิ่งที่ปังไม่แพ้กันก็คือสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มหล่อผมยาวที่พอหั่นสั้นแล้วก็ยังรอด

 

Harry Styles ในปี 1996 และ 2010

 

แม้ว่าในฐานะของสมาชิกวงบอยแบนด์ One Direction อันโด่งดังแห่งยุค สไตล์ของเขาอาจจะยังไม่โดดเด่นสะดุดตาไปไกลกว่าเสื้อยืดกางเกงยีนส์ และชุดวอร์มสไตล์สปอร์ตส์แวร์แบบที่วัยรุ่นทั่วไปสวมใส่กันเท่าไรนัก จนย่างเข้าอายุ 19 ปี ในปี 2013 แฮร์รี่ก็เริ่มตระหนักรู้ว่าเขาจะต้องใช้แฟชั่นอย่างมีสไตล์ด้วยการลุกขึ้นมาปรับลุคใหม่ ก่อนที่ในปีถัดมาจะได้รับความช่วยเหลือจาก Hedi Slimane ดีไซเนอร์พ่อยกแม่ยกที่เพิ่งเข้าไปทำงานที่ Saint Laurent ในตอนนั้นช่วยส่งชุดทักซีโด้ รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อ และผ้าพันคอผืนยาวมาให้เขาใส่เดินถนนขึ้นคอนเสิร์ต จนติดโผนักร้องชายแต่งตัวดีได้ในที่สุด

 

พัฒนาการสไตล์ของ Harry Styles ในปี 2012, 2013, 2014 และ 2015

 

ผ่านมากว่า 4 ปี ชัดเจนแล้วว่าเขาสามารถใช้แฟชั่นสร้างความมีสไตล์ให้เกิดทั้งกับตัวเองและผลงานอย่างได้ผลดีที่สุดคนหนึ่ง กลายเป็นหนึ่งในนักร้องชายที่มีภาพลักษณ์น่าสนใจเสมอ เราได้เห็นเขาทั้งในชุดสูทสีชมพู สูทกางเกงขาบานผ้าซาติน กับรองเท้าหนังส้นสูงแบบยุค 1970 ที่น้อยคนนักจะแครี่ได้ทุกลุคแบบเขา นี่เองที่ทำให้แฟนๆ รอลุ้นเสมอว่าจะพบหนุ่มหล่อคนนี้ในลุคใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง!

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Harry Styles Music Celebrity Concert