CELEBRITY

Harry Styles ขึ้นแท่นสไตล์ไอคอนที่ได้รับกระแสนิยมสูงสุด ประจำปี 2021

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ หรือได้ย้อนกลับไปดูการแต่งตัวของเขาตลอดปีที่ผานมา จะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาจึงได้ตำแหน่งนี้ไป

     นับว่าไม่ผิดจากที่คาดการณ์ไว้ หลังจากช่วงปีที่ผ่านมาศิลปินหนุ่มชาวอังกฤษสุดฮอตอย่าง Harry Styles ขยันสร้างแฟชั่นโมเมนต์ผ่านสื่อแฟชั่นระดับโลกอยู่เสมอ จนกระทั่งล่าสุดเขาก็ได้รับการยกย่องให้เป็นสไตล์ไอคอนที่มีกระแสนิยมสูงสุดประจำปี 2021 โดยข้อมูลดังกล่าวอ้างอิงจากผลการสำรวจสถิติของเว็บไซต์ Money.co.uk เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พบว่าชุดและเสื้อผ้าที่สวมใส่โดยแฮร์รี่ สไตล์ส เป็นคำที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับแรก โดยถูกค้นหาสูงสุดใน 27 ประเทศทั่วโลก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการแต่งตัวแบบ 'Gender Fluid' ที่แฮร์รี่ถนัดทั้งสิ้น จนเกิดการตั้งข้อสังเกตตามมาว่า นี่อาจเป็นเทรนด์แฟชั่นหลักในปีต่อๆ ไปด้วย

     โดยในอันดับที่สองตกเป็นของศิลปินสาว Billie Eilish ที่มีสถิติยอดการค้นหามากที่สุดใน 23 ประเทศทั่วโลก โดยแฟชั่นโมเมนต์ของเธอที่ถูกค้นหามากที่สุดก็หนีไม่พ้นครั้งที่บิลลีปรากฏตัวที่งาน Met Gala ประจำปี 2021 ในชุดกระโปรงฟูฟ่องสไตล์โอลด์ฮอลลีวู้ด ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Oscar de la Renta และตอนที่ได้รับเชิญให้ขึ้นปก British Vogue ก็นับเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นโมเมนต์สำคัญที่ถูกค้นหามากเช่นเดียวกัน

     นอกจากนี้ยังมี Ariana Grande ที่ตามมาในอันดับที่ 3 โดยเสื้อผ้าของเธอถูกค้นหามากที่สุดใน 14 ประเทศทั่วโลก ต่อมาคือ Kim Kardashian ซึ่งยังคงรั้งตำแหน่งนี้ไว้ได้ จากกระแสนิยมการค้นหาในประเทศอาร์เมเนีย, บอตสวานา, นามิเบีย และออสเตรเลีย ซึ่งแน่นอนว่ายังมาพร้อมกับ Kylie Jenner ที่ตามหลังมาติดๆ อีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ ศิลปินชื่อดังอีกหลายคนที่ติดโผสำรวจในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Cardi B, Justin Bieber, Kate Middleton, Doja Cat, Selena Gomez, David Beckham และสองสมาชิกจากวง Blackpink อย่าง Rosé และ Jisoo ก็นับเป็นสไตล์ไอคอนที่ถูกค้นหามากที่สุดบนโซเชียลมีเดียทั่วโลกในปีนี้เช่นเดียวกัน กับแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดง และแฟชั่นโชว์ที่ทั้งสองได้ไปเยือนมานั่นเอง 



WATCH




ข้อมูล : fashionnetwork.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #StyleIconOfTheYear