CELEBRITY

Victoria และ Harper Beckham ส่งจูบให้ David เป็นของขวัญวันเกิด

ดูสิครอบครัวนี้น่ารักขนาดไหน! ล่าสุดเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณพ่อและสามีสุดที่รัก Victoria และ Harper Beckham เลยส่งจูบสุดหวานไปให้ ส่วนลูกคนอื่นๆ ให้อะไร มาดูกันเลย!

อายุครบ 42 ปีแล้ว สำหรับอดีตนักเตะชื่อดังก้องโลก David Beckham งานนี้วันเกิดสามีสุดที่รักและคุณพ่อลูกสี่ทั้งที ครอบครัว Beckham เลยพร้อมใจกันอวยพรวันเกิดให้กับเดวิดด้วยภาพและข้อความน่ารักๆ ผ่านอินสตาแกรม ส่วนคนที่เก๋ที่สุดเห็นจะเป็นคุณแม่และลูกสาวคนเดียว ที่อวยพรได้น่ารักเวอร์!
 

Victoria & Harper Seven Beckham
 
 

Happy birthday daddy! From your two favorite girls!! We love u so,so much x ?????? X kisses from mummy and Harper x

A post shared by Victoria Beckham (@victoriabeckham) on


คงไม่มีของขวัญอะไรน่ารักไปกว่านี้อีกแล้ว Victoria และ Harper ส่งจูบหวานๆ ให้เป็นของขวัญวันเกิดเดวิดผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความคิวท์ๆ ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะแดดดี๊ จากเด็กผู้หญิงสองคนที่ยูรัก พวกเรารักยูมากๆ จุ๊บๆ จากฮาร์เปอร์และหม่ามี๊” ไม่เพียงเท่านั้นคุณแม่ยังโพสต์ภาพเดวิดพร้อมเค้กช็อกโกแลตเพื่อแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับสามีแบบส่วนตัวอีกด้วย
 
Romeo Backham
 
 

Happy birthday to the best and coolest dad ever I hope you have the best day possible!! Love u lots ❤️

A post shared by Romeobeckham (@romeobeckham) on


ส่วนลูกชายวัย 14 ปี อย่าง Romeo Beckham ก็เซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยลูกโป่งสีขาวทองช่อเบ้อเร่อ แถมยังโพสต์ภาพกอดคุณพ่อแน่นมากๆ เผยให้เห็นแผ่นหลังของเดวิดที่มีรอยสักชื่อของ Romeo ลูกชายคนที่สองอยู่กลางหลัง พร้อมกับข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดแด่คุณพ่อที่ดีที่สุดและเท่ที่สุดในโลก ผมขอให้พ่อมีแต่วันดีๆ นะครับ รักพ่อมาก” – Romeo Backham
 
Cruz Beckham
  
 

Dear Dad Happy birthday.I hope u have an amazing day!! U r the best dad in the ????

A post shared by Cruz Beckham (@cruzbeckham) on


ส่วนลูกชายอีกคน Cruz Beckham วัย 12 ปีก็โพสต์ภาพเอียงหัวชนกับคุณพ่อ พร้อมกับอวยพรแบบน่ารักๆ ว่า “ถึงพ่อ สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้วันนี้เป็นวันที่มหัศจรรย์ที่สุดของพ่อ พ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลกเลย”
 
Brooklyn Beckham
 
 

Happy birthday xx love you so much ❤?? @davidbeckham

A post shared by bb (@brooklynbeckham) on


ส่วนพี่ใหญ่อย่าง Brooklyn ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก บอกรักคุณพ่อแบบแมนๆ จริงใจ สั้นง่ายได้ใจความ ด้วยภาพสีขาวดำสุดคลาสสิกของ David Beckham และข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ ผมรักพ่อมากๆ”

และเชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจมีคำถามเดียวกันว่า บ้านนี้เค้าเปิดรับลูกบุญธรรมหรือลูกสะใภ้บ้างไหม?
 

WATCH