CELEBRITY

Joe Jonas จับมือ Charlotte McKinney ร่วมแคมเปญร้อนฉ่าใน GUESS Underwear เตรียมเข้าไทยครั้งแรกแล้ว!

     ในที่สุดแบรนด์สตรีทแวร์สายชิคจากอเมริกันGUESSก็ปล่อยคอลเล็กชั่นชุดชั้นในออกมาให้แฟนๆชาวไทยได้ช็อปเป็นครั้งแรกแล้วโดยได้ Joe Jonas ฟรอนท์แมนแห่งวงแดนซ์ร็อกสุดฮอต DNCE และ Charlotte McKinney นางแบบหุ่นเป๊ะวัย 24 ปีมาเป็นคู่แอมบาสเดอร์ของ GUESS Underwear ด้วย

      ในภาพถ่ายแคมเปญ Spring 2017 แน่นอนว่าทั้งคู่พกแอททิจูดร้อนฉ่ามาปะทะกันแบบไม่มียั้งจนหลายคนคงสังเกตเห็นถึงเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2016 Charlotte เคยร่วมฉากแสนวาบหวิในมิวสิกวิดีโอเพลง Body Moves คู่กับ Joe มาแล้ว

     สำหรับเสื้อผ้าใน GUESS Underwear Spring 2017 จะเห็นว่าทั้งสองแอมบาสเดอร์สวมใส่ชุดชั้นในที่ดูกระชับสบายเหมาะกับทุกวันและทุกกิจกรรมแม้แต่การออกกำลังกายโดยมีให้เลือกถึง 3 สีทั้งสีดำขาวและเทาซึ่งสำหรับ Joe ได้สัมภาษณ์ถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ GUESS Man ไว้ว่ารู้สึกดีใจมากที่ Paul Marciano (ประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ GUESS) ได้เลือกให้ผมเป็นแอมบาสเดอร์ชายของแบรนด์และตื่นเต้นจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ยอดเยี่ยมและได้เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของที่นี่

     GUESS Underwear คอลเล็กชั่น Spring 2017 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ไทยเป็นครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้หนุ่มสาวนักช็อปทั้งหลายสามารถไปลองดูกันได้ที่ช็อป GUESS ทุกสาขา

 

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



WATCH