CELEBRITY

จริงหรือที่ Gigi Hadid ท้อง? คุณแม่ Yolanda ออกมาตอบแล้ว

อิทเกิร์ลแห่งยุคอย่าง Gigi Hadid กำลังจะเป็นคุณแม่เร็วๆ นี้จริงหรือ?

ทำเอาแฟนๆ ของนางแบบสาวอิทเกิร์ลอย่าง Gigi Hadid ตกตะลึงกันทั้งโลกเมื่ออยู่ดีๆ คุณแม่อย่าง Yolanda Hadid ก็ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่ากำลังจะมีหลาน!

 

“ฉันกำลังจะเป็นคุณยายในอีก 8 เดือนข้างหน้า” Yolanda Hadid ประกาศผ่านทวิตเตอร์ ทันใดนั้นชาวโซเชียลทั้งหลายก็ต่างทวีตตอบในเชิงช็อกและคิดไปเองต่างๆ นานา ว่านางแบบขวัญใจกำลังจะมีลูกกับนักร้องหนุ่ม Zayn Malik (เนื่องจากลูกสาวคนเล็กของบ้านนี้ยังไม่มีหวานใจเหมือนคนพี่) ก่อนที่ความจริงจะเปิดเผยว่าภาพทวีตที่เป็นต้นเหตุของข่าวลือนี้เป็นเพียงภาพตัดต่อ และทวิตเตอร์ต้นเหตุทวิตเตอร์ของปลอม ไม่ใช่ของแท้จาก Yolanda Hadid แต่อย่างใด แถมคุณแม่ของนางแบบสาวยังออกมาสยบทุกกระแสด้วยการทวีตตอบว่า “ไม่ได้ท้องแน่นอน ถ้าลูกสาวฉันท้อง คนที่จะออกมาประกาศก็คือตัวเธอเอง ไม่ใช่ฉัน” เป็นอันเคลียร์ว่าข่าวท้องที่ว่านี้ไม่เป็นความจริง
 

 

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่ได้ชม Yolanda Hadid ในรายการเรียลลิตี้โชว์ The Real Housewives of Beverly Hills คุณคงรู้ดีว่าเธอคนนี้ไม่เคยกลัวที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ราชินีแห่งดราม่าตัวแม่ในโชว์ แต่เมื่อมีดราม่าเกิดขึ้น เธอก็มักจัดการได้อย่างมืออาชีพเสมอ เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เธอออกโรงสยบข่าวลือให้ลูกสาวซูเปอร์โมเดล จนผู้วิจารณ์หลายคนถึงกับลบทวีตเก่าของตัวเองทิ้งเลยทีเดียว อย่างที่เขาว่ากันว่า “แม่ก็คือแม่”

 

 ภาพจาก GETTY , Twitter / ข้อมูลจาก Twitter, Glamour, TeenVogue

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gigi Hadid Yolanda Hadid Celebrity Pregnant Rumors Gossip