CELEBRITY

ไม่ได้มามือเปล่า! Gigi Hadid ถืออะไรมาด้วยที่งานกาล่าของ #BoF500 ในนิวยอร์ก...

ตามมารยาทก็ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือหน่อย...

นิวยอร์กแฟชั่นวีกซีซั่นนี้เราขอยกให้ Gigi Hadid นางแบบซูเปอร์โมเดลเป็นแขกตัวอย่าง หลักฐานคือเมื่อคืนวันงานกาล่าดินเนอร์ของ Business of Fashion เฉลิมฉลองให้กับบุคคลสำคัญ 500 คนที่มีส่วนในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกหรือ BoF 500 (หนึ่งในนั้นมีกุลวิทย์ เลาสุขศรีและญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์) ระหว่างสัปดาห์นิวยอร์กแฟชั่นวีก นางแบบสาว "จีจี้" ผู้ติดโผทุกปีปรากฏตัวบนพรมแดงงานกาล่าในชุดกระโปรงยาวสีเหลืองจาก Brandon Maxwell แบรนด์เลือดนิวยอร์กที่จัดแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็กชั่น Spring 2019 ไปหมาดๆ เมื่อคืนวานนี้ และไฮไลต์ที่ทำเราละสายตาไม่ได้จากลุคนี้ของจีจี้ ฮาดิดก็คือกระเป๋าถือจอมแย่งซีนใบนี้!

 

 

กระเป๋าถืออะคริลิกใสทรงหีบใบยาวอะไหล่โลหะชุบทองใบนี้ดูเหมือนจะธรรมดาแต่เมื่อมันมาพร้อมกับการบรรจุแชมเปญขวดใหญ่ไว้ด้านในแน่นอนว่ามันย่อมกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ใครที่ติดตามการรายงานรันเวย์โชว์จากนิวยอร์กที่โว้กอาจจะคุ้นหน้ากระเป๋าใบนี้ไม่น้อย เพราะมันเพิ่งอวดโฉมบนรันเวย์โชว์คอลเล็กชั่น Spring 2019 ไปหมาดๆ ในวันเดียวกับที่จีจี้ถือไปร่วมงานกาล่า ก็แหม ผู้ใหญ่สอนไว้ว่าไปงานใครต้องมีของติดไม้ติดมือ งานนี้จีจี้เลยได้คะแนนแขกดีเด่นไปเต็มๆ

 

ลุคจากรันเวย์โชว์ Brandon Maxwell คอลเล็กชั่น Spring 2019 เผยโฉมกระเป๋าอะคริลิกใสบรรจุแชมเปญ

 

 งานนี้ใครจะเก็บเอาไอเดียแฟชั่นงานเลี้ยงของจีจี้ ฮาดิดไปใช้บ้างก็ไม่ผิด ถือแชมเปญมาเดี่ยวๆ จะไปเก๋สู้ใส่กระเป๋าอะคริลิกใสมาได้ไงล่ะจริงไหม...

 

ภาพ: GETTY, Indigital.tv

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gigi Hadid Brandon Maxwell Fashion Bag