Stray-kids-felix-lee-brand-ambassador-louis-vuitton-august-2023-annoucement
CELEBRITY

ตามคาด! Felix แห่งวง Stray Kids ขึ้นแท่นเป็น House Ambassador คนใหม่ล่าสุดของ Louis Vuitton

หลังจากปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton พร้อมสวมโททัลลุคขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีเทศกาลดนตรี Lollapalooza ที่กรุงปารีสได้เพียงไม่นาน ศิลปินหนุ่ม Felix จากวงเคป๊อป Stray Kids ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นเฮาส์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

แบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ประกาศแต่งตั้งศิลปินหนุ่มเชื้อชาติออสเตรเลีย Felix Lee หรือ ‘Felix’ แห่งวงบอยแบนด์เคป๊อป Stray Kids เป็น House Ambassador คนใหม่ล่าสุด พร้อมร่วมฉลองวาระครบรอบ 5 ปีของวงได้อย่างพอดิบพอดี ซึ่งหลายคนได้คาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าศิลปินหนุ่มวัย 22 ปีจะได้รับตำแหน่งนี้ เนื่องจากช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอินสตาแกรมของเขานั้นเต็มไปด้วยภาพที่เขาสวมโททัลลุคของหลุยส์ วิตตอง พร้อมแท็กดีไซเนอร์ Nicolas Ghesquière ผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นฝั่งผู้หญิงมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งนีกอลาก็ได้คอมเมนต์ใต้ภาพของศิลปินหนุ่มบ่อยครั้งเช่นกัน


มากไปกว่านั้นฟิลิกซ์ยังมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับหลุยส์ วิตตองมาตลอด เขาได้ปรากฏตัวที่งานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์คอลเล็กชั่น Pre-Fall ประจำปี 2023 ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และยังได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นครูสประจำปี 2024 ของฝั่งผู้หญิงบนเกาะไอโซลา เบลล่า ในประเทศอิตาลีอีกด้วย รวมถึงยังสวมโททัลลุคเพื่อขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ถึงสองครั้ง ได้แก่งานเทศกาลดนตรี Lollapalooza ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และทัวร์คอนเสิร์ตของวงอย่าง 5-STAR Dome tour ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยหลุยส์ วิตตองได้เผยว่าฟิลิกซ์นั้นมีคาแร็กเตอร์และบุคลิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมถึงวิสัยทัศน์ในการแต่งกายที่จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวกแฟชั่นทั่วโลกได้อย่างแน่นอน



WATCH




Felix แห่งวง Stray Kids สวมโททัลลุคจาก Louis Vuitton 

ภาพ : Instagram @yong.lixx

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FelixStrayKids #LouisVuitton