CELEBRITY

Exclusive! เบื้องหลังกว่าจะเป็นลุคสุดปังของ ปู-ไปรยา บนพรมแดงเมืองคานส์

รู้ไหมว่ากว่าจะเป็นลุคปังๆ ของนักแสดงสาว ปู-ไปรยา อย่างที่เราเห็นกันบนพรมแดงนั้น ต้องผ่านกระบวนการอะไรบ้าง โว้กนำมาเล่าให้ฟังกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ!

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นักแสดงลูกครึ่งไทยที่สร้างชื่อในหลากหลายบทบาท ไล่ตั้งแต่นักแสดงและนางแบบมากความสามารถ ตำแหน่งทูตสันถวไมตรี UNHCR หรือ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ และล่าสุดเธอบินลัดฟ้าไปอวดโฉมสุดสง่าไกลถึงพรมแดงเมืองคานส์ เทศกาลหนังที่เหล่าดาราฮอลลีวูดตบเท้าไปร่วมมากที่สุดแห่งปี!

ปู-ไปรยา ปรากฏตัวบนพรมแดงเมืองคานส์ในรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง L'Amant Double ในชุดเดรสยาวสีน้ำเงินตกแต่งขนนกสุดเรียบโก้ ที่สามารถเรียกเสียงชัตเตอร์จากช่างภาพทั้งสองฝั่งของพรมแดงได้รัวๆ รู้ไหมว่ากว่าจะออกมาเป็นลุคอย่างที่เห็นจะต้องผ่านกระบวนการอะไรบ้าง นี่คือเรื่องเล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ คุณณิชาภัทร สุภาพ (คุณป่าน) สไตล์ลิสต์ลุคพรมแดงของปู และ Contributing Editor ของโว้กเล่าให้ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

“ในวันเดินพรมแดงปู-ไปรยา เริ่มต้นด้วยการทำผมและแต่งหน้าก่อน โดยฝีมือของเมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังที่แต่งหน้าให้กับดาราฮอลลีวูดและดาราไทยมากมายอย่างคุณป๊อก-พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม @Lovemelondon นั่นเอง การเตรียมตัวเกิดขึ้น ณ โรงแรม Grand Hyatt Cannes Hôtel Martinez โรงแรมหรูอีกแห่งหนึ่งของเมืองคานส์ ช่วงแรกเธอลังเลระหว่างชุดเดรสจากแบรนด์ Elie Saab หนึ่งในตัวเลือกสำหรับพรมแดงวันนี้ซึ่งสวยสง่าไม่แพ้กัน แต่สุดท้ายปูและคุณป่านได้ตัดสินใจเลือกชุดเดรสสีน้ำเงินประดับขนนกจากแบรนด์ Rami Kadi เนื่องจากเห็นว่าเหมาะสมกับปูมากที่สุด และที่ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องประดับต่างหูและกำไลจากแบรนด์ de GRISOGONOแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีบทบาทอย่างมากในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้” ชมภาพเบื้องหลังการเตรียมตัวจนกระทั่งออกมาเป็นลุคปังของปู-ไปรยา ที่เมืองคานส์ได้เลยที่แกลอรี่ด้านบน!

Photo Credit: Alexei Dupliakov @duplyakov
Style: Nichapat Suphap @nichapats
Make Up: Punwisit Sukarom @Lovemelondon

WATCH